Khởi đầu mới cho National Motos

  • 31/03/2021
  •  
     
     
5
(1)

Một trong những đội đua kỳ cựu của FIM EWC, National Motos đang hướng đến năm 2021 trên cơ sở hoàn toàn mới. Đội đua Pháp đang tiến đến hạng mục Superstock để chinh phục FIM World Cup theo bản sắc mới nhưng vẫn với quyết tâm cao như mọi khi.

Trong 50 năm qua, National Motos Honda đã được chú ý trong Giải Vô địch Thế giới Đua xe Sức bền. Chiếc mô tô Honda màu vàng và xanh dương mang số 55 của National Motos là hình ảnh quen thuộc trên đường đua.

Đội đua do Pipo Baldit thành lập hiện do con trai ông là Stéphane quản lý. Thường xuyên góp mặt trong Top 10 của FIM EWC, National Motos đã ghi tên mình vào biên niên sử giải Đua xe Sức bền khi giành được giải thưởng 24 Giờ Moto vào năm 2006.

Thách thức mới trong Superstock
National Motos đang viết một trang mới. Đội đang bắt tay vào một thử thách mới bằng cách cạnh tranh trong hạng mục Superstock với chiếc CBR1000RR-R mới và sự hỗ trợ từ Honda Pháp. Stéphane Haddadj cho biết thêm.
“Trong nhiều năm, chúng tôi là đội duy nhất đại diện cho Honda trong giải đua Sức bền. Sự xuất hiện của F.C.C. TSR Honda France đã khiến chúng tôi phải suy nghĩ lại về vị trí của mình. Khởi đầu mới mẻ ở Superstock là một sự đổi mới của National Motos. Chúng tôi tham gia với tham vọng đua tranh mạnh mẽ và một dự án đào tạo những người trẻ tuổi và truyền tải bí quyết của chúng tôi cho họ. Chúng tôi đã liên kết với hai trường cơ khí xe máy lớn ở khu vực Paris, INCM (nstitut National du cycle et du Motocycle) và GARAC. Các thực tập sinh trẻ tuổi sẽ là một phần của cuộc phiêu lưu. Các thành viên lớn tuổi trong đội sẽ chia sẻ bí quyết của họ”.

National Motos đang nhắm mục tiêu giành chiến thắng trong hạng mục Superstock nhưng người quản lý của đội tỏ ra thận trọng. “Bất chấp kinh nghiệm đã có, chúng tôi sẽ phải thích nghi với thể loại mới này. Điều đó có nghĩa là phải làm việc khác đi. Chúng tôi cũng đang hướng tới một chiếc CBR mới và hiệu suất rất cao, nhưng nó vẫn chưa từng hoàn thành cuộc đua kéo dài 24 giờ ở hạng mục Superstock.”

Diện mạo mới
Thử thách mới song hành với diện mạo mới. National Motos vẫn giữ con số 55 nhưng chiếc Honda màu vàng và xanh không còn nữa. “Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán kéo dài với Honda để tìm ra một giải pháp dung hòa, vừa gợi nhớ lại màu sắc lịch sử của đội – màu vàng và xanh lam – đồng thời cũng phù hợp với bản sắc đã được biết đến bởi tất cả những tay đua Honda đang thi đấu ở giải Sức bền và giải vô địch Pháp.”

National Motos cũng có một đội hình mới xoay quanh Stéphane Egea, tay đua National Moto kể từ năm 2017. Anh sẽ được hợp tác với Guillaume Antiga và Kevin Trueb trên yên của chiếc Honda số 55 trang bị lốp Dunlop.

[Nguồn chính thức: FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top