[Moto yêu quý của tôi] Đánh giá SUZUKI VanVan 200

  • 31/07/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đánh giá của chủ sở hữu VanVan 200

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy say mê từ “Mr. 17191216” về kinh nghiệm lái xe của anh ấy với chiếc xe máy yêu quý của mình, VanVan 200, từ chiến dịch cộng đồng của Webike Nhật Bản “Moto yêu dấu của tôi”.

Anh ấy chia sẻ với chúng tôi những ưu điểm và nhược điểm của VanVan 200 mà anh ấy biết rất rõ vì anh ấy là chủ sở hữu nó.

Giới thiệu ngắn

  • Lịch sử xe: Người hùng đầu tiên của tôi là Masaru Mizutani
  • Tôi thường thưởng thức xe như thế nào: Hiện tại, tôi lái một mình mỗi ngày, thỉnh thoảng đi làm, và đi đường dài một hoặc hai lần một năm. (rất tiếc)
  • Tôi đi xe máy này bao lâu rồi: 3 năm rưỡi
  • Động lực mua xe: tôi đã gặp chiếc xe này trên một blog nổi tiếng.
  • Mục đích: lái xe mọi lúc, mọi nơi theo tốc độ tùy thích và để giảm căng thẳng, thoải mái và linh hoạt khi lái.

Điểm mạnh/lợi thế

  • Theo mục đích sử dụng: Lái theo tốc độ của bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
    Bánh xích 41T, GIVI 43L, chắn gió (thay thế theo mùa). ProGrip + Posh Ultra Heavy kiểm soát rung động rất hiệu quả. Nó có một mức tiêu thụ nhiên liệu tốt và nếu tôi không lái xe trong đường thành phố, tôi luôn luôn đạt 40 Km mỗi lít (nhưng chỉ số octan cao) và chi phí bảo trì thấp.
  • Cảm giác lái: Không có gì đặc biệt để đề cập đến. Nhưng nó làm tôi cảm thấy thích, tôi có thể đi bất cứ đâu.
  • Ngoại hình: Đèn pha, bình xăng, ghế, hệ thống ống xả, lốp trước và sau. Nếu bạn thay đổi bất cứ điều gì, nó không còn là VanVan, cả bộ là sở thích của tôi. Tôi sẽ đưa nó cho Yankees để thay hệ thống xả. Các đèn xi-nhan lớn hơn cũng khá ngầu.

Không hài lòng/Bất lợi

Khi so sánh nó với những chiếc xe khác, nó chậm và rung nhiều hơn, phong cách cũ kỹ, công nghệ cũ. Nhưngvấn đề quan trọng nhất vẫn là cảm giác đầy đủ hoặc cảm giác thỏa mãn.

  • Theo mục đích sử dụng: Thiết bị tiêu chuẩn quá thấp.
  • Cảm giác lái: Nếu bạn không vội vàng thì không có gì để phàn nàn.
  • Ngoại hình: Không có sự khác biệt.

Ngoài ra, nếu bạn có mô hình FI thì có nhiều khả năng sẽ thấy chao đảo khi dừng đèn giao thông, bạn sẽ có thể khắc phục bằng cách tăng tốc độ không tải một chút.

Tóm lược (Đề xuất cho người lái)

Tôi nghĩ rằng xe máy sẽ ngày càng phát triển cao về công nghệ và điện tử. Động cơ xe và các bộ phận khác sẽ trở nên nhiều hơn và kiểm soát chính xác hơn do các quy định khí thải. Nó tăng ý nghĩa của cơ học chính xác, nhưng ở khía cạnh khác, nó cũng trở nên tù túng.

VanVan là một biểu chứng cho những ngày xưa tốt đẹp của Showa. Tôi không có tất cả những điều tốt đẹp nhất về công nghệ cao ở chiếc xe mới của tôi, nhưng tôi có tất cả mọi thứ tôi đã mất để đổi lấy công nghệ cao. Nếu bạn quan tâm, hãy thử một lần.

Với VanVan 200, bạn thậm chí có thể đi phà đêm nếu bạn muốn. Nó có thể là chiếc xe nhỏ nhất, nhưng nó sẽ đưa chúng ta đến mọi nơi.

Cảm ơn bạn, 17191216, cho câu chuyện của bạn về chiếc xe máy yêu quý của bạn, VanVan 200!

>> Xem danh sách & tìm kiếm phụ tùng Moto SUZUKI

>> Chợ xe máy SUZUKI

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Race of Malaysia Double Header - FIM EWC

XU HƯỚNG BIKER

Return Top