“Moto yêu quý của tôi” Đánh giá mẫu xe HONDA CB223S

  • 08/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện đầy đam mê của Nutria về trải nghiệm lái trên chiếc xe máy yêu quý của anh ấy, Honda CB223S, từ chiến dịch “Moto yêu quý của tôi” của cộng đồng Webike.

Anh ấy đã chia sẻ với chúng tôi về đánh giá của mình cho chiếc Honda CB223S bao gồm cả những ưu điểm và nhược điểm của nó mà anh ấy biết rõ vì anh ấy là chủ sở hữu.

Giới thiệu sơ lược về Nutria

  • Lịch sử xe máy

Tôi đã lái xe kể từ khi có bằng lái xe máy vào năm 1979.

  • Bạn đã đi xe máy này bao lâu rồi ?

Tôi đi xe CB223S từ tháng 4/2016 đến nay.

  • Động cơ / mục đích mua hàng

Tôi bắt đầu thực hiện những chuyến du lịch dài ngày với chiếc xe tay ga của mình và tôi không thể sử dụng nó trên đường cao tốc, vì vậy tôi muốn có một chiếc xe máy có thể đi với tốc độ cao.

Sự hài lòng/Ưu điểm

  • Sử dụng

CB223S có trọng lượng nhẹ và dễ xử lý . Nó được sản xuất tại Nhật Bản. Nó không đi kèm với bất cứ thứ gì, vì vậy bạn có thể tận dụng sự đơn giản của nó. Có rất nhiều yếu tố để bạn tự trải nghiệm vì nó có một cấu trúc đơn giản, dễ sử dụng và không quá khó để bạn hiểu nó.

  • Cảm giác lái

Tôi muốn có thêm một chút sức mạnh trên đường cao tốc với 16hp, nhưng nó sẽ thể hiện hết khả năng nếu đi chậm.

  • Ngoại hình

Thiết kế CB xi-lanh đơn, là hậu duệ của CB90 và CB125JX cũ và có lịch sử lâu đời, có hình dáng giống một chiếc xe đạp và là hình dáng biểu tượng của một chiếc mô tô Nhật Bản bất biến. Nó không quá lỗi thời sau nhiều năm ra mắt.

Nhược điểm / những điểm yếu

  • Sử dụng
    Do hệ thống treo không chắn chắn và giá đỡ quá dài nên đôi khi nó có thể bị đổ so với giá đỡ.
  • Cảm giác lái
    Khi bánh răng thứ nhất và thứ hai của nó nhanh chóng đạt đến đỉnh điểm, tôi cảm thấy khó chịu. Khi lên 100km / h, độ rung rất khủng khiếp.
  • Ngoại hình
    Đó là một hệ thống treo duy nhất vì nó được chế tạo giống như một mẫu FTR. Tôi muốn nó ít nhất là thông số kỹ thuật của CB400SS. Ống xả giống như FTR, vì vậy ít nhất nó phải là ống xả mạ.

Tóm lược ( Được đề xuất cho người đi xe)

Khả năng di chuyển và phạm vi hoạt động của nó đủ tốt, dễ dàng sửa chữa và tiết kiệm chi phí. Ngay cả khi bị xe mô tô vượt, bạn có thể yên tâm lái xe, nhưng bạn có thể tăng ga hết cỡ để có thể sử dụng hết hiệu suất của xe máy.

Nó không có khả năng tăng tốc phi thường, nhưng bạn có thể lái xe mà không bị mệt mỏi trong tình trạng tắc đường và bạn có thể leo lên những bậc nhỏ, v.v. Bạn có thể lái xe trên nhiều cung đường với tính cơ động.

Phù hợp với những ai nghĩ rằng đó là một chiếc APE hay CUB lớn mới có thể đi tốc độ cao vì có thể đi từ đường quen thuộc hàng ngày đến đường núi nhỏ hẹp, đường đất bằng phẳng mà không ngại.

Cảm ơn bạn, Nutria đã chia sẻ với chúng tôi về kinh nghiệm lái xe của bạn với CB223S !

Xem Trang chỉ mục Moto HONDA
Xem Phụ kiện cho HONDA CB223S

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top