Môtô phượt Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 chính thức được ra mắt

  • 13/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô phượt Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 đã chính thức được hãng trình làng tại EICMA 2017 năm nay. Chiếc xe nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các phượt thủ nhờ thiết kế siêu ngầu hứa hẹn sẽ chinh phục được mọi địa hình hiểm trở nhất.

Hãng sản xuất xe máy hàng đầu Nhật Bản Honda đã chính thức giới thiệu chiếc môtô Honda Africa Twin Adventure Sport phiên bản mới với những nâng cấp dành cho những chuyến đi việt dã xuyện lục địa phục vụ người chơi ở những địa hình hiểm trở nhất.

Chiếc siêu môtô phượt Honda Africa Twin Adventure Sport 2018 khiến nhiều người mê mẩn bởi đường nét thiết kế rất ngầu. Thiết kế phần thân xe của Africa Twin Adventure vẫn dựa trên Africa Twin, với thêm lựa chọn tem 3 màu HRC gợi nhớ về thế hệ đầu tiên của xe đã ra mắt từ năm 1988.

Phiên bản Honda Africa 2018 mới ngoài một số thay đổi về ngoại hình, xe còn được trang bị kính chắn gió cao hơn 80 mm so với các phiên bản trước đó cùng với dàn áo mới mang đậm chất Adventure.

Để có thể di chuyển được chuyến đường dài hơn, nhà sản xuất đã chủ trương tăng dung tích bình xăng cho mẫu xe mới này. Tăng từ 18,8 lên thành 24,2 lít, giúp cho tổng quãng đường di chuyển sau mỗi lần đổ đầy xăng có thể lên đến 500 km. Cùng với đó, bình ắc-quy axit chì truyền thống cũng được thay thế bằng ắc quy Li-ion giúp tiết kiệm cho chiếc xe mới khoảng 2.3 kg.

Phần đầu xe được thiết kế khá hầm hố với bộ đèn pha xenon siêu sáng cùng dàn đèn chiếu sáng ban ngày dạng led. Dàn khung bảo vệ xe còn được thiết kế quanh phần đầu xe nối ra tận phía sau chắc chắn hơn.

Ở mẫu môtô phượt mới nhất này, nhà sản xuất đã tăng khoảng sáng gầm thêm 20mm, lên thành 270 mm, do cặp phuộc trước Showa có hành trình nhún dài hơn.

Điều đó khiến cho yên xe cũng cao hơn 30 mm và có cảm giác được làm rộng rãi, ngồi thoải mái hơn phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, chiều cao yên cũng tăng nhẹ và cho phép điều chỉnh trong mức 900 mm đến 920 mm, ghi đông cũng cao hơn đôi chút và gần người lái hơn, giúp cho việc lái xe đường dài nhàn nhã hơn.

Honda Africa Twin Adventure Sport vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đôi dung tích 998 cc, công suất tối đa 93 mã lực và mô-men xoắn cực đại 99 Nm.

Xe sở hữu khối động cơ còn tích hợp hệ thống ly hợp kép DCT, giúp cho việc chuyển số nhẹ nhàng, nhanh gọn bất kể địa hình on-road hay off-road. Người lái có thể tuỳ chọn 3 chế độ chuyển số khác nhau và một công tắc “G” bổ trợ cho việc off-road bằng cách giảm độ trượt của ly hợp trong lúc sang số.

Đồng hồ hiển thị khá giống phiên bản cũ, hoàn toàn dạng kỹ thuật số.

Dù đã giới thiệu hình ảnh chính thức về Africa Twin Adventure nhưng Honda vẫn chưa công bố giá bán. Tuy nhiên hãng đã cho biết chiếc xe sẽ được bán ra tại thị trường môtô châu Âu đầu tiên, trước khi tới Mỹ vào mùa hè năm sau.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top