Môtô phượt Honda Africa Twin 2018 chuẩn bị được ra mắt

  • 11/05/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu xe môtô phượt Honda Africa Twin 2018 mới sẽ được hãng chuẩn bị cho ra mắt tại Ấn Độ vào tháng bảy năm nay.

Mô hình Africa Twin nâng cấp đã ra mắt toàn cầu vào cuối năm ngoái và xe sở hữu một loạt các thay đổi cải thiện khả năng điều khiển.

Honda Africa Twin 2018

Theo nguồn tin cho biết, phiên bản mới nhất của Africa Twin được bán trên toàn cầu sẽ gia nhập thị trường Ấn Độ trong tháng 7 tới, việc đặt hàng sẽ bắt đầu từ tuần đầu tiên của tháng 6. Tương tự như mẫu xe hiện tại, mẫu xe mới sẽ được bán với số lượng hạn chế.

Những nâng cấp mới của xe bao gồm một cụm công cụ hoàn toàn mới, cũng đã được di dời. Sự thay đổi vị trí của màn hình hiển thị chủ yếu là giúp cung cấp góc nhìn tốt hơn cho người lái.

Các tính năng tiêu chuẩn khác như được thấy trên mô hình hiện tại bao gồm đèn pha LED, đèn đuôi và đèn báo rẽ.

Các thông số an toàn cũng phụ thuộc vào địa hình người lái chọn là đường đá, bề mặt ẩm ướt và khung đường mịn. Tuy nhiên, Honda cung cấp tùy chọn để tắt hoàn toàn chức năng HSTC (Điều khiển mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda) mang lại sự tự do cho người lái ở mọi khía cạnh.

Honda Africa Twin mới sẽ vẫn trang bị động cơ parallel twin 998 cc

Honda Africa Twin 2018 mới sẽ vẫn trang bị cùng một động cơ parallel twin 998 cc, giống như trên mô hình hiện tại. Tuy nhiên, xe sẽ nhận được một hộp khí dài hơn cũng như một trục cân bằng nhẹ hơn. Động cơ cũng sẽ được điều chỉnh lại để cung cấp công suất và mô-men xoắn tốt hơn. Động cơ trong mô hình hiện tại sản xuất công suất 87 mã lực và mô-men xoắn 92Nm. Động cơ sẽ được kết hợp với Bộ truyền động kép (DCT).

Xe gắn máy sẽ đi kèm với bốn chế độ cưỡi và một hệ thống kiểm soát độ bám đường 7giai đoạn. Mô hình mới được cho là sử dụng lốp Bridgestone, trong khi phanh được xử lý bằng đĩa kép 310 mm ở phía trước và một đĩa sau 256 mm.

Các chế độ cưỡi trên xe máy phiêu lưu bao gồm Driving (D), Neutral (N), Sport (S) và Manual. Ở chế độ Manual, người lái có thể tự chuyển bánh răng bằng cách sử dụng công tắc trên thanh điều khiển bên trái.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top