Hé lộ công nghệ Stereoscopic Camera trên mẫu Honda GoldWing mới nhất

  • 13/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda GoldWing 2019 phiên bản mới đã được hé lộ sẽ sở hữu công nghệ Stereoscopic Camera tiên tiến nhất hiện nay.

Bảng thiết kế mới này cho thấy các đặc điểm của hệ thống Camera đi kèm với vị trí lắp đặt. Hình ảnh đầu tiên được tiết lộ sẽ là việc lắp đặt hệ thống camera kép phía trước. Trên một chiếc mô tô khá giống với Honda GL1800 Gold Wing.

Như chúng ta thấy, việc lắp đặt camera trước và sau của xe máy đã từng có những nhà sản xuất đang cố gắng phát triển hệ thống này cụ thể như là KTM và BMW. Bằng cách hoạt động như một radar để phát hiện các hiện tượng bất thường gây mất an toàn cho người điều khiển.

Từ thông tin thu được hệ thống camera kép phía trước của Honda hoạt động hiệu quả với hệ thống Cruise Control và giúp mở thêm tầm quan sát của người lái. Và cũng có thể giúp làm chậm phương tiện và dừng lại trong trường hợp khẩn cấp. Chúng ta có thể đã từng thấy thiết bị tương tự như trang bị này trên những mẫu xe ô tô của Honda như Civic,CR-V và gọi hệ thống này là Honda Sensing.

Dự kiến, hệ thống an toàn mới của Honda sẽ lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng tại TokyoMotor Show 2019 được tổ chức vào tháng 11 tới đây. Và chúng ta có thể phải chờ khoảng 1-2 năm để hệ thống này được hoàn thiện trên một chiếc mô tô thương mại. Hệ thống này sẽ được xem là hệ thống tiêu chuẩn mới dành cho Honda GL1800 Gold Wing thế hệ tiếp theo.

Như vậy, Honda GoldWing 2019 hứa hẹn sẽ được cải tiến vượt trội, và đây vẫn sẽ là mẫu xe xa xỉ với những ai muốn sở hữu.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top