MOTO HACK: Tùy chỉnh SEROW 250 với chắn bùn đôi phía trước!

  • 02/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

YAMAHA SEROW 250 HACK

Đây là MOTO HACK hấp dẫn từ “Tsuchii”, người đã lái chiếc SEROW 250 từ Chiến dịch MOTO HACK của cộng đồng Webike!

Tsuchii sẽ giới thiệu kỹ thuật lắp đặp hàng OEM cho SEROW 250, mà anh ấy hiểu rõ vì anh ấy là chủ sở hữu!

Tsuchii tự giới thiệu

Tôi là Tsuchii, 30 tuổi đam mê chiếc SEROW 250 của mình!

Cuộc sống mô tô của tôi đầy ắp những chuyến đi off-road nhưng ở tuổi của tôi, tôi đã từ bỏ chiếc mô tô của mình mặc dù đã mua một chiếc SEROW.

Mô tả ngắn gọn về MOTO HACK

Tôi đã thêm hiệu suất nhẹ TRICKER trên đường vào SEROW 250 và thêm các bộ phận OEM của các thương hiệu khác nhau như một hiệu ứng tổng hợp để tận hưởng khả năng vào cua. Vâng, tôi đã thay đổi nó từ chắn bùn trước 21 inch thành 19 inch.

Chính xác là TRICKER có vành màu cam, có thể được sử dụng (không bao gồm đĩa trước), vì vậy nó gần như là một bu lông mà không có bất kỳ khó chịu. Đây là một “Serocker” mới, có nghĩa là SEROW + TRICKER! Cá nhân tôi gọi nó là Bronco Serocker.

Các bộ phận, công cụ và những thứ khác cần thiết cho HACK này

Chỉ cần thay đổi cụm vành trên và đĩa trước sang đường kính lớn hơn cho SEROW và trục trên thay vì bu lông. Về cơ bản, nó đã hoàn thành.

XG250 TRICKER (5XTB, 2014)
Tên bộ phận: Vành (2,15-16)
Số bộ phận: 94421-16006

Tên bộ phận: Spoke set, rear
Số bộ phận: 5XT-25304-00

Tên bộ phận: 5XT-25311-10
Số bộ phận: Trung tâm, phía sau

[Trong trường hợp sử dụng các bộ phận hậu mãi]
Z-WHEEL
Tên bộ phận: Zi-gram Rotor F
Số bộ phận: W51-10336

Tôi cũng đã sửa đổi chắn bùn trước.

Màu xanh YAMAHA, không có trong SEROW, được xử lý bằng cách nhấp vào các bộ phận OEM của XT250X

XT250X (5C11, 2006)
Tên bộ phận: Fender, Mặt trước
Số bộ phận: 3C5-21511-30

Phương pháp HACK, giải thích, quy trình làm việc, v.v.

Ngoài ra, tôi cũng gắn đôi chắn bùn trước OEM TRICKER cho vui vì tôi muốn nhắm đến một con quái vật ở sa mạc. Chỉ cần thay đổi từ F21-inch thành 19-inch sẽ làm cho phuộc trước dựng đứng và nhanh hơn. Tôi đã có thể mở rộng bu lông nắp phuộc lên trên, thay đổi độ nhô ra và đặt nó xuống, vừa đạt được độ nhẹ 19 inch trong khi vẫn giữ được bản chất của SEROW.

Bộ dụng cụ tăng chiều cao xe được lựa chọn cho phía trước

Tóm tắt về HACK


Nếu bạn đặt lốp xe chạy trên đường gần hơn một chút, đây là sự hoàn thành của người giao tiếp thành phố, Bronco Serocker! Nó thậm chí còn nhỏ gọn hơn và dễ đi hơn!

IRC
Tên bộ phận: GP210 (80/100-19 49P WT) Mặt trước
Số bộ phận: 107790

Đó là một cách tuyệt vời để thể hiện khả năng của bạn khi bạn đang vượt qua một chặng đường đèo khó khăn. Không, vui hơn khi cưỡi nó và thực sự thú vị khi vượt qua những ngọn núi. Tất nhiên, nó không phải là off-road, mà là on-road.

Hãy xem kỹ hơn! Những nơi khác có thể có liên quan được liệt kê dưới đây:

OEM F-Spring cho XT-X (Part #: 5C12314100)
Pio’s ZERO POINT SHAFT: F-Shaft
Y’S GEAR Power Beam (Part No. 3C5211H00000)
DRC: Boot Fork Silicon Loại S (Đen)

Sau khi trải qua tất cả những điều này, nó đã hoàn thành.

Cảm ơn bạn đã chia sẻ HACK chuyển hướng OEM có giá trị, Tsuchii!

Bấm vào đây để mua các bộ phận OEM.

Webike đang tìm kiếm những mẹo hậu trường của bạn để làm phong phú thêm cuộc sống xe máy của bạn!

Hãy cùng chia sẻ những thủ thuật hay HACK xe máy của bạn với mọi người nhé! Chúng tôi rất thích xem bài viết của bạn!

Các bài viết trên MOTO HACK được sáng tác và in lại từ đóng góp của người dùng. Các hiệu ứng và phương pháp được mô tả là tùy theo quyết định của người sử dụng, và Webike không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự cố nào có thể xảy ra.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top