YUKI TAKAHASHI tham gia F.C.C. TSR HONDA Pháp

  • 09/11/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đội Nhật Bản – những người chiến thắng Giải vô địch Sức bền Thế giới FIM 2017-2018 – giới thiệu đội hình của họ cho năm 2021 tại Suzuka. Tay đua Nhật Bản Yuki Takahashi tham gia cùng Josh Hook của Úc và Mike di Meglio của Pháp ở đội F.C.C. TSR Honda Pháp để cạnh tranh cho mùa giải tiếp theo của FIM EWC.

Đội nhà máy FIM Endurance World Championship F.C.C. TSR Honda Pháp sẽ bước vào mùa giải 2021 với đội hình ba tay đua mới.

Yuki Takahashi, người đã lọt vào danh sách GP250 (hạng 5 năm 2008) và sau đó là Moto2, cũng đã ghi dấu ấn trong chức vô địch JSB 1000 Superbike (lần thứ 5 năm 2018), và gần đây đã giành được danh hiệu All Japan Suprerstock 1000 đầu tiên trong giải vô địch Nhật Bản được giới thiệu vào năm 2020.

Tuy nhiên, quan trọng nhất, Yuki Takahashi có một thành tích mạnh mẽ trong Suzuka 8 Hours. Anh ấy đã leo lên bậc thứ ba trên bục Podium Suzuka 8 Hours năm 2010 với F.C.C. TSR Honda, và về thứ 2 năm 2012 trong cuộc đua Toho Racing với  Moriwaki Honda. Sau đó anh tiếp tục đua với Moriwaki, thường xuyên về đích trong Top 10 tại Suzuka.

Yuki Takahashi hiện đã đăng ký tham gia toàn mùa giải FIM EWC bên cạnh 2 nhà vô địch nổi tiếng.

Josh Hook, người đã giành được danh hiệu FIM EWC 2017-2018 với F.C.C. TSR Honda Pháp, bước lên bục Podium Suzuka 8 Hours cho đội Nhật Bản năm 2015 và 2017.

Mike di Meglio, nhà vô địch thế giới GP125 năm 2008, chưa kể đến Moto2 và sau đó là tay đua MotoGP, đã có một sự nghiệp rực rỡ trong lĩnh vực đua xe độ bền kể từ năm 2017.

Mục tiêu: Danh hiệu
Đã giành được 24 Heures Motos vào tháng 8 vừa qua trong lần đầu tiên với chiếc Honda CBR1000RR-R 2020, F.C.C. TSR Honda Pháp rõ ràng đang đặt mục tiêu đòi lại danh hiệu thế giới với đội hình mới của họ.

Masakazu Fujii, quản lý đội F.C.C. TSR Honda France

“Yuki đã tham gia vào các buổi kiểm tra ở Nhật bản trước 24 Heures Motos. Phần này đã không đem đến tấm vé cho anh ấy sau đó. Nhưng bạn phải liên tục phát huy và cải thiện khả năng cho toàn đội – Tay đua, cỗ máy và đội kỹ thuật – để giành lấy chiến thắng. Yuki Takahashi là một tay đua rất tốt, với tính cách mà tôi cần và đánh giá cao. Dự án sẽ tăng cường hợp tác giữa “Đông và Tây”.”

Yuki Takahashi, tay đua mới cho F.C.C. TSR Honda France

Tôi rất háo hức được tham gia vào đội F.C.C TSR Honda France. Khi còn nhỏ, giấc mơ của tôi là được trở thành nhà vô địch thế giới. Tôi có kinh nghiệm từ MotoGP và World Superbike. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành nhà vô địch thế giới tại FIM EWC cùng đội.

Thông tin thêm về F.C.C. TSR Honda Pháp

 

Nguồn chính thức [ FIM EWC ]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top