Một khởi đầu thuận lợi nhưng lại là một kết thúc thất vọng tại Bol d’Or EWC của đội TATI

  • 22/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Việc TATI Team Beringer Racing nỗ lực giành được thành công ở Bol d’Or là một trường hợp có thể xảy ra sau khi một người hùng ly kỳ đạt thành tích bằng 0 từ bộ trang phục tư nhân do Kawasaki cung cấp.

Sau khi dẫn đầu một thời gian ngắn trong giờ khai mạc khi tận dụng quyết định sử dụng lốp Pirelli trung cấp để điều kiện khô nhanh, đội Pháp đã buộc phải rút lui khỏi đêm chung kết mùa giải FIM Endurance World Championship sau 19 giờ chạy trong vị trí thứ tư ngày càng an toàn.

Kết quả là phần thưởng không tốt cho đội và ba tay đua của họ, Hugo Clere, Baptiste Guittet và người mới Randy Krumennacher, người đã lái chặng đầu tiên.

“Chúng tôi đã làm rất tốt,” tay đua người Thụy Sĩ Krumennacher, người đang thi đấu trong cuộc đua EWC đầu tiên và cũng là cuộc đua 24 giờ đầu tiên của anh ấy, cho biết. “Đêm đó thật khó khăn nhưng cũng là một trải nghiệm thực sự. Sống sót qua đêm, chúng tôi bắt đầu cảm thấy như thể mình đang bước vào giai đoạn cuối. Tôi kết thúc phần thi của mình lúc 10h00 ngày Chủ nhật và lại giao chiếc xe cho đồng đội Hugo. Nhưng sau vài vòng nữa, tôi thấy trên màn hình có vấn đề. Chiếc xe đang bốc khói và khi đến tay thợ máy, chúng tôi nhận ra động cơ đã bị hỏng và không thể sửa chữa được.

“Đây là một cú sốc thực sự đối với tất cả chúng tôi vì những cuộc đua này cực kỳ căng thẳng, nhưng chúng cũng thực sự gắn kết tất cả những người đang làm việc trên xe và hỗ trợ chúng tôi lại với nhau. Thật đáng tiếc, nhưng đây cũng là một cuộc đua, nó đã xảy ra và lần này nó đã xảy ra với chúng tôi. Tuy nhiên, tôi rất vui vì đã tham gia, vì nó đã mở rộng tầm mắt của tôi đến một thế giới mới và thú vị.

“Tôi muốn cảm ơn TATI Team Beringer Racing, các đồng đội của tôi là Hugo và Baptiste, các nhà tài trợ, những người ủng hộ chúng tôi và tất cả những người đã tham gia vào trải nghiệm hoàn toàn tích cực này.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top