MARINO ĐÃ SẴN SÀNG ĐỐI MẶT VỚI MISTRAL TRONG EWC

  • 11/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Florian Marino đã sẵn sàng thi đấu khi trưởng đua Paul Ricard tổ chức cuộc thi quyết định danh hiệu vô địch thế giới sức bền FIM vào tuần tới

Tay đua Webike SRC Kawasaki Pháp đã lên tiếng về thử thách khi đua tại đường đua miền nam nước Pháp, nơi chuẩn bị tổ chức giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm từ ngày 15-18 / 9.

Marino cho biết: “Cuộc đua này khó khăn hơn đối với những chiếc xe máy vì chúng tôi phải trải qua một quãng đường dài thẳng như vậy với hết ga, điều này rõ ràng không phải là tốt nhất cho động cơ trong 24 giờ. “Sau đó, đây không phải là một đường đua khó, đó là một đường chạy khá tốt nhưng bạn cần có tài liệu tham khảo tốt về đường đua để hiểu vị trí cần phanh và cũng hiểu được gió thổi, như chúng tôi nói ở Pháp, gió có thể điều chỉnh điểm phanh. Nếu trời khô, chúng tôi có thể quản lý được nhưng bạn cần hiểu cách gió có thể giúp bạn theo một cách nào đó và hiểu khi nào bạn phải cẩn thận và điều này là kinh nghiệm.

“Tôi cảm thấy đã sẵn sàng cho cuộc đua nhưng tôi sẽ tập thêm một số bài tập trong phòng tập thể dục để tăng cường sức mạnh cho cổ vì bạn có thể cảm thấy cổ căng hơn khi duỗi thẳng và gió. Nhưng đó là một đường đua khá thú vị với nhiều chỗ phải vượt, điều này rất tốt cho cuộc đua. ”

Marino sẽ được hợp tác bởi Randy de Puniet và người từng đoạt giải Bol d’Or Étienne Masson trên chiếc Kawasaki ZX-10R số 11.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top