Steinmayr tiến tới đêm chung kết EWC

  • 22/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Philipp Steinmayr tiếp tục lập thành tích và trang bị cho mình bề dày kinh nghiệm trước trận chung kết FIM Endurance World Cup Bol d’Or tại đường đua Paul Ricard vào tháng tới.
Steinmeier, người đã giành chức vô địch mùa giải trước với Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore, có kiến ​​thức nền tảng về EWC và thành tích tại Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft (IDM), nơi anh thi đấu với đội BCC-alpha-Van-Zon-BMW.

Sau khi hai lần lên bục vinh quang ở chặng đua IDM tại Red Bull Ring hồi đầu tháng, tay đua người Áo hai lần cán đích trong top 10 khi IDM dừng chân ở Assen, Hà Lan vào cuối tuần trước.

Steinmayr, người đã giành được điểm tối đa trong cả hai cuộc đua, cho biết: “Vòng cuối cùng và màn ăn mừng cùng đội của tôi tại parc fermé rất xúc động.

Bình luận về ngày cuối tuần của mình ở Assen, cầu thủ 30 tuổi nói thêm: “Tôi không đủ thời gian chạy ở Assen. Trong buổi tập tự do đầu tiên, tôi gặp vấn đề với động cơ, sau đó [vòng loại] thứ hai diễn ra trong thời tiết ẩm ướt.

“Ở chặng đua đầu tiên, tôi đã xuất phát tốt và thậm chí có thời điểm tôi còn đứng thứ bảy. Tôi cũng đã xuất phát tốt ở chặng đua thứ hai và giành được điểm ”.

Trận chung kết Bol d’Or sẽ diễn ra từ ngày 14-17/9.

Hình ảnh: BCC-alpha-Van-Zon-BMW

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top