Ngôi sao EWC Gregg Black thử sức mình với chiếc xe 4 bánh

  • 25/11/2023
  •  
     
     
0
(0)

Ngôi sao của Giải vô địch thế giới sức bền FIM Gregg Black đã đổi hai bánh thành bốn bánh khi anh ngồi sau tay lái của một chiếc xe đua Formula 4 trên đường đua Bugatti tại Le Mans vào đầu tuần này.

Black đã cùng đồng đội Étienne Masson của Yoshimura SERT Motul tham gia buổi tập kéo dài cả ngày tại địa điểm nổi tiếng của Pháp, được tổ chức bởi Học viện FFSA của liên đoàn đua xe thể thao Pháp.

Người đàn ông 35 tuổi giải thích cơ hội đến như thế nào: “Damien [Saulnier] từ SERT biết các anh chàng của Học viện FFSA đang làm việc khá tốt tại Le Mans và chúng tôi nói rằng sẽ rất tốt nếu có cơ hội đi vòng quanh Le Mans trong một trận đấu duy nhất. – xe có chỗ ngồi nên anh ấy đã sắp xếp nó cho chúng tôi.

“Chúng tôi lái xe vào buổi sáng trong điều kiện ẩm ướt nên các đường nét hơi khác một chút nhưng tôi chưa bao giờ lái xe bằng bốn bánh trên đường đua nên nó khá mới mẻ và mang lại cảm giác hoàn toàn khác.”

Black, người sinh ra ở Anh nhưng lớn lên ở Pháp, tiếp tục: “Mã lực thấp hơn khá nhiều so với chiếc Suzuki GSX-R1000R của chúng tôi và với trọng lượng tăng thêm, nó có cảm giác chạy thẳng chậm hơn nhưng thật tuyệt khi có được chiếc xe này.” kinh nghiệm.

“Ôtô phanh muộn hơn nhiều và vào buổi chiều, trên những đoạn đường khô ráo có vết loang trên xe, cách xử lý khá giống với những gì chúng tôi làm trên xe đạp nên đó là một trải nghiệm tốt và chúng tôi đã khá nhanh. .

“Chúng tôi đã thực hiện 5 buổi kéo dài 30 phút nên tổng cộng có khoảng 70 vòng và thật tốt khi thực hiện điều đó trên một chiếc xe đua có khung gầm phù hợp, cách tốt nhất để làm điều đó. Tôi muốn làm nhiều hơn nhưng đua ô tô cực kỳ tốn kém nên chúng tôi phải xem.

“Étienne chỉ nhanh hơn tôi một chút vì trước đây anh ấy đã từng lái ô tô nhưng chúng tôi thực sự rất thân nhau.”

Le Mans tổ chức giải đua mở màn mùa giải EWC 2024, 24 Heures Motos, từ ngày 18 đến ngày 21 tháng 4. Bấm vào ĐÂY để biết thông tin bao gồm chi tiết về việc bán vé trước.

Trong hình trên, Black đang cùng chiếc xe một chỗ ngồi Công thức 4 của Học viện FFSA trở xuống thi đấu cho Yoshimura SERT Motul tại giải 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng 4 năm ngoái

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top