Mới mua xe Honda Winner X 2019 về thì cần làm gì?

  • 12/09/2019
  •  
     
     
0
(0)

Khi mới mua xe Honda Winner X 2019 về thì cần làm gì để giúp xe có thể bền đẹp trong quá trình sử dụng? Bài viết này của Webike.vn sẽ giúp anh em biker biết được những việc làm cần thiết nhất với chiếc xe Winner X mới toanh vừa mua về.

Dán keo trong là tốt nhất nếu anh em muốn hạn chế trầy xước cho Winner X.

Với những chiếc xe máy mới được mua về, các biker thường nâng niu và muốn giữ cho xe thật kỹ, thật mới. Thực tế, không ai có thể giữ được chiếc xe máy của mình tránh được trầy xước cả. Vì vậy, dán keo cho xe là một trong những giải pháp giúp hạn chế các vết trầy xước trên xe.

Giá dán keo trong cho Winner X sẽ từ 350 nghìn đồng trở lên. Giá tiền này không hề khó khăn với anh em. Những màu nhám cũng có những loại keo trong nhám nên các bạn cứ yên tâm.

Điều thứ 2 đối với những xe Honda Winner X 2019 mới mua đó là phần đèn xi nhan trước của xe. Với những bạn sử dụng Winner X trong đường phố đô thị thì phần đèn xe này rất dễ bị quẹt gãy khi đường đông đúc. Cách khắc phục là nên thay một loại đèn khác ôm sát vào dàn áo, anh em không nên quay phần đèn xi-nhan zin vào trong bởi khi đó ánh sáng sẽ bị khuất nhiều và cũng không đẹp, trong khi giá thay mới chỉ vài chục nghìn.

Đã có rất nhiều anh em bị gãy phần đèn xi-nhan này.

Tham khảo: Độ đèn xi nhan cho xe Winner X 2019 giá bao nhiêu tiền?

Tiếp đến, các biker mới sở hữu Winner X có thể để ý đến phần hộc vô duyên ngay đầu xe. Đây chắn chắn là điểm xấu nhất trên mẫu xe Winner X này. Các bạn có thể lắp thêm 1 cái mão ngay vị trí này nhìn chiếc xe sẽ đẹp mắt hơn rất nhiều.

Giá thay đèn xi-nhan cũng rất rẻ.

Sên xe Winner X vẫn tệ như các phiên bản trước đây. Sẽ rất khó chịu khi mới đi được vài trăm km thì phải tăng sên xe. Có thể vẫn chạy được một thời gian nhưng tốt hơn hết, các bạn có thể thay sên khác với chất lượng tốt hơn. Nếu không quan đến đẹp xấu thì các bạn có thể chọn sên TFX để lắp vào. Giá bán hợp lý và chạy 4-6 nghìn km mới phải tăng sên.

Có rất nhiều loại mão để thay thế, giá chỉ vài chục nghìn.

Phần nhông đĩa zin, anh em biker vẫn có thể sử dụng với sợi sên mới mà không có vấn đề gì.

Như vậy, với các trang bị và thay đổi được những thứ mà Webike.vn đề cập trên đây thì bạn đã có thể thoải mái lướt phố cùng chiếc Winner X rồi. Muốn chạy xe đẹp thì phải chịu khó chăm sóc.

Chỉ cần thay sên còn nhông dĩa vẫn sử dụng tốt.

Cùng với những việc làm cần thiết đối với Winner X 2019 mới mua, bạn đọc còn có thể xem thêm: Mua xe Winner X 2019, cần gắn thêm những phụ kiện, đồ chơi xe nào?

Webike.vn – Tổng hợp.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top