Mẫu xe Supersport Honda CBR600RR mới cuối cùng cũng được ra mắt

  • 10/09/2020
  •  
     
     
5
(2)

Honda CBR600RR mới cuối cùng cũng đã ra mắt lần đầu với tính năng điều khiển điện tử và khí động học từ HONDA trước khi phát hành. Nó được chính thức trình làng vào thứ 6 ngày 21 tháng 8.

Chúng ta hãy thử tìm hiểu hình ảnh thực tế từ một số thông tin và video quảng cáo được tung ra vào tháng trước.

Cập nhật với hiệu suất khí động học và điều khiển điện tử mới nhất

Theo tiết lộ trước của HONDA, CBR600RR mới được trang bị động cơ 4 thì, DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 599cc, làm mát bằng chất lỏng với hệ thống điều khiển điện tử và hiệu suất khí động học mới nhất nhằm cải thiện tổng hiệu suất.. CBR600RR đã được phát triển như một mẫu siêu thể thao cỡ vừa để tận hưởng tiềm năng cao như một mẫu xe đua sản xuất có thể được cạnh tranh trên cơ sở các loại xe thương mại trong cuộc sống hàng ngày..

Công suất cao và các đặc tính xử lý dễ dàng và sự nhanh nhẹn kế thừa từ mẫu xe trước đã được cải tiến thêm để đạt được cả hiệu suất tuyệt vời trên đường đua và dễ dàng xử lý trên đường quanh co. Thông tin còn hạn chế, nhưng chỉ riêng phần giao diện này cũng đủ làm dấy lên những kỳ vọng lớn.

Một chuyến đi thú vị có thể khiến ai đó sợ hãi

Chỉ có video quảng cáo của CBR600RR mới được đăng tải trên trang chủ trước khi phát hành, nhưng vẻ ngoài thể thao thuần túy đầy tinh thần đua xe đã toát lên từ cảnh lái chiếc xe này.

Video có thể được lấy cảm hứng từ một chuyến đi thử nghiệm của một tay đua. Máy ảnh theo dõi các cơ chế khi họ làm việc trên chiếc xe, sau đó di chuyển đến gần người lái ở vạch xuất phát. Thót tim, chân ga mở hoàn toàn theo tín hiệu. CBR600RR mới bảnh bao cùng với mô tả nổi bật về tia lửa và dòng điện chạy qua các khớp thần kinh và từng sợi lông trên cơ thể bạn dựng đứng. Đó là hình ảnh một chiếc máy bay phản lực bay lên một lần nữa giống như xuyên qua âm thanh inline-4 quay vòng cực cao.

Quan sát kỹ hơn màn hình TFT đạt tốc độ 230 km / h ngay lập tức trên phố, nó hiển thị các chế độ điều khiển điện tử như Chế độ 1 (“P”, “T”, “W”, “EB”). Phần cuối của video ghi công cho AWAKEN THE RACE. Đó là một video thú vị thực sự khơi dậy tinh thần đua xe.

Như bạn có thể thấy từ video, vùng màu đỏ là một mô hình có vòng tua siêu cao, bắt đầu từ 15.000 vòng / phút. Điều khiển điện là mới và dựa trên màn hình đồng hồ, chúng ta có thể mong đợi nó được trang bị các chế độ điện, kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, kiểm soát phanh động cơ, v.v.. Mặt khác, khung gầm và hệ thống treo về cơ bản giống với mẫu xe trước.

Sự thay đổi lớn là thiết kế bên ngoài, nổi bật với thiết kê lấy cảm hứng từ CBR1000RR-R. Mặt nạ trước nổi bật 4 đèn LED hai bên, mũi xe xếch thấp tương tự như người anh lớn của mình, trong khi hệ thống ống xả chính giữa mang nét đẹp của CB600RR.

Công suất tối đa trên 120ps!?

Tính đến ngày 13 tháng 8, công suất tối đa và các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được công bố, nhưng như video cho thấy, mẫu xe này có thể được coi là có đầy đủ sức mạnh. Phiên bản Nhật Bản trước đó (2013) được đánh giá ở 78ps ở 12.000 vòng / phút, trong khi mẫu xe xuất khẩu được đánh giá ở 120ps ở 13.500 vòng / phút.

Phân khúc 600cc đã không thấy xuất hiện ở các mẫu xe mới trong những năm gần đây và đã lâu rồi chúng ta mới thấy sự trở lại của dòng xe supersport thuần túy 100% . Chúng tôi hy vọng rằng CBR600RR mới sẽ được công nhận về mặt đó!

Xem Phụ kiện cho HONDA CBR600RR
Xem Phụ kiện cho HONDA CBR1000RR-R FIREBLADE

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top