Mẫu xe ga Honda Forza 350 dự kiến ra mắt tại Châu Âu

  • 11/09/2020
  •  
     
     
1
(1)

Honda Forza 350 xe tay ga dự kiến ra mắt tại châu Âu Sau khi một đoạn teaser gần đây được tiết lộ. Chiếc xe tay ga là một phiên bản mới và cải tiến trên dòng xe tay ga của Honda.

Mẫu xe ga Honda Forza 350 dự kiến ra mắt tại Châu Âu

Đó là một video được thương hiệu Nhật Bản tiết lộ trên kênh YouTube khi chiếc xe tay ga xuất hiện lần đầu tiên tại Thái Lan cách đây vài tháng. Hala Ấn Độ đã xác nhận vào cuối năm ngoái rằng dòng Forza sẽ có mặt tại Ấn Độ vào giữa năm 2021.

Mẫu xe ga Honda Forza 350 dự kiến ra mắt tại Châu Âu

Thay đổi chính đối với chiếc maxi scooter là động cơ tăng từ 279cc lên 329,6cc, đạt tốc độ tối đa 29,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 31,97 Nm. Với các thiết bị hỗ trợ người lái như phanh ABS và kiểm soát độ bám đường trên xe, nó sẽ là chiếc xe tay ga công nghệ tiên tiến nhất ở Ấn Độ.

Các tính năng đáng chú ý như kính chắn gió, kính chắn gió điều chỉnh điện, thao tác không cần chìa khóa, sạc USB và công cụ đo bán kỹ thuật số bổ sung. Cốp xe rộng có thể đựng được nhiều vật dụng cá nhân và cả 2 chiếc mũ bảo hiểm.

Honda đã đưa một vài phiên bản tiền nhiệm của Forza 350 để kiểm tra phản ứng của người tiêu dùng Ấn Độ đối với xe tay ga cỡ lớn. Đó là phong cách chỉ hoạt động ở Châu Âu. Với số lượng bán ra không được công bố và Honda cho biết sẽ cho ra mắt mẫu xe này trong thời gian thích hợp.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top