Marino giành được cơ hội tham gia Superbike thế giới năm ngày sau khi kết thúc Bol d’Or EWC

  • 22/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Florian Marino, người đã lên bục vinh quang trong Giải vô địch sức bền thế giới FIM, đã được triệu tập để thi đấu trong Giải vô địch thế giới siêu xe MOTUL FIM diễn ra vào cuối tuần này tại Motorland Aragon.

Marino, 30 tuổi, sẽ đại diện cho Alex Lowes của Kawasaki Racing Team WorldSBK – một người chiến thắng cuộc đua EWC – mới kết thúc giải Bol d’Or quyết định mùa giải EWC tại Circuit Paul Ricard vào cuối tuần trước với đội KM99 của Bỉ.

Lowes không thể thi đấu ở Vòng Tissot Aragón sau một ca phẫu thuật đầu gối gần đây, khiến tay đua Marino của KRT phải thay thế tay đua người Anh.

Marino nói: “Trước hết, tôi cầu chúc người bạn và tay đua Alex Lowes của tôi sẽ hồi phục tốt nhất. “Tôi biết anh ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn và đua rất sớm. Đối với tôi, đó là một cơ hội tuyệt vời với tư cách là người lái thử cho KRT. Cuối tuần này cũng sẽ giúp tôi nâng cao hiểu biết về Kawasaki ZX-10RR và tất nhiên tôi rất nóng lòng được làm việc với đội ngũ kỹ thuật. Cá nhân tôi không kỳ vọng gì cả, tôi chỉ cố gắng tận dụng tối đa cơ hội cho những người tham gia. Cảm ơn Kawasaki và Provec Racing đã tin tưởng.”

Guim Roda, Giám đốc nhóm KRT, nói thêm: “Chúng tôi quyết định cho Florian một cơ hội. Anh ấy đã đảm nhận công việc lái thử cho KRT, vì vậy anh ấy sẽ chạy tại Aragón và tiếp tục thu thập dữ liệu để phát triển chiếc xe đạp trong điều kiện đua thực tế. Đó sẽ là một cách tốt để xem nhịp độ mà anh ấy có thể đạt được vì anh ấy sẽ tiếp tục làm việc trong những tháng mùa đông để thử nghiệm các sản phẩm ở cấp độ cao nhất.”

Loris Baz và Isaac Viñales, những người cũng thi đấu ở Bol d’Or, sẽ đua tại MotorLand Aragón. Philipp Öttl và Xavi Vierge, những người đã đua lần lượt ở 24 Heures Motos và 44h Coca-Cola Suzuka 8 Hours Endurance Race vào đầu mùa giải này, cũng có mặt tại Vòng Tissot Aragón.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top