XEM TRỰC TIẾP CHẶNG ĐUA 6 HOURS OF MOST (Vòng cuối cúp vô địch đua sức bền FIM EWC )

  • 08/10/2021
  •  
     
     
0
(0)

Có thể xem trực tiếp trận chung kết của Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM, 6 giờ nhiều nhất, có thể được theo dõi trực tiếp trên khắp thế giới vào thứ Bảy ngày 9 tháng 10. Danh hiệu thế giới sẽ được quyết định tại phiên tổ chức lần đầu tiên ở Cộng hòa Séc. Cuộc đua này sẽ được kết thúc vào lúc 11 giờ sáng theo giờ CEST vào thứ Bảy.

Toàn bộ chặng đua MOST 6 giờ có thể được xem trực tiếp trên mạng quốc tế của Eurosport. Truyền hình trực tiếp sẽ bắt đầu từ lễ khai mạc lúc 10 giờ 45 sáng và kết thúc lúc 5 giờ 30 chiều với lễ trao giải, sẽ tôn vinh những người chiến thắng cuộc đua và nhà vô địch FIM EWC năm 2021 sau cuộc đua cuối cùng này.

Danh hiệu thế giới năm 2021 sẽ được quyết định tại MOST, cộng hòa SÉC. Đội đua nhà máy Yoshimura SERT Motul, nhà đương kim vô địch, dẫn đầu đến Cộng hòa Séc nhưng sẽ phải kiểm soát đội đua tư nhân đầy tham vọng VRD Igol Experiences. Đội thứ hai vẫn có thể giành được vương miện thế giới nếu họ có thể chống lại các đội nhà máy khác tại MOST trong vòng đua cuối này.

Người hâm mộ cũng có thể trải nghiệm sự hồi hộp của phiên bản đua đầu tiên MOST 6 giờ từ ​​đầu đến cuối trên nền tảng kỹ thuật số của Eurosport với phần bình luận bằng tiếng Anh và tiếng Pháp.

Ngoài mạng Eurosport, người hâm mộ trên toàn thế giới có thể xem trực tiếp MOST 6 giờ tại nhiều kênh khác. Tại Pháp, kênh La Chaîne l’Équipe sẽ phát trực tiếp đầy đủ từ 10h45 sáng trở đi. RTBF Auvio ở Bỉ cũng sẽ cung cấp toàn bộ chương trình phủ sống trực tiếp, cùng với JSports ở Nhật Bản, Sky Sport ở New Zealand và RTVS ở Slovakia.

Nền tảng quốc tế Motorsport.tv sẽ phát trực tiếp toàn bộ cuộc đua ở châu Mỹ và châu Phi cũng như ở châu Á.

Nền tảng OTT Motortrend sẽ hiển thị toàn bộ phạm vi phủ sóng trực tiếp ở Bắc Mỹ, cùng với Servus TV ở Áo và Đức và RTL Play ở Luxembourg.

Chương trình nổi bật giúp tăng phạm vi quốc tế của Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM. Tại châu Âu, những điểm nổi bật của cuộc đua sẽ được chiếu trên Sky Sport ở Ý, Motowizja ở Ba Lan và TV3 Sports, một kênh thuộc sở hữu của tập đoàn AM Baltics. Những sự kiện nổi bật cũng sẽ được chiếu trên MAV TV ở Hoa Kỳ, SuperSport và StarTimes ở Châu Phi, Dubai Sports ở Trung Đông, Bein Sports ở Châu Á, Nippon TV ở Japon, Astro ở Malaysia và True Visions ở Thái Lan.

Bạn có thể xem trực tiếp 6 Hours of Most trên nền tảng trực tuyến của FIM EWC và các kênh mạng xả hội: Xem trực tiếp tại website fimewc.com và app FIM EWC trên điện thoại thông minh, cùng với các kênh Facebook, Instagram, YouTube và cả trên Twitter.

6 Hours of Most 2021 – Phát sóng quốc tế Eurosport

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top