FIM EWC mở ra 52 vị trí đua để chuẩn bị đếm ngược cho thời gian khai mạc chặng 24 Heures Motos

  • 14/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Cao nhất trong 3 năm, số lượng 52 đội đua đăng ký tại kỳ thứ 45 chặng đua 24 Heures Motos – Vòng 1 mở đầu cho mùa đua sức bền EWC 2022

Số lượng các đội đua đăng ký nhiều hơn 6 so với cuộc đua năm ngoái và cao hơn 14 so với số lượng các đội ở phiên bản đua ngày và đêm cổ điển ở năm 2020. Họ sẽ có mặt trên Đường đua Le Mans Bugatti từ ngày 16 đến ngày 17 tháng 4.

Mười hai đội chiến thắng hiện tại hoặc trước đây của FIM EWC sẽ tham gia khai mạc mùa đua vào tháng tới, trong khi 6 nhà sản xuất và 3 thương hiệu lốp xe sẽ trở thành nhà đại diện.

Đương kim vô địch Yoshimura SERT Motul đứng đầu danh sách những người tham gia Formula EWC, bao gồm BMW World Endurance Team, ERC Endurance Ducati, F.C.C. TSR Honda France, MOTO AIN, Tati Team Beringer Racing, Team Bolliger Swiss, Viltaïs Racing Igol, Webike SRC Kawasaki France Trickstar, Wojcik Racing Team và YART Yamaha Official Team EWC. Danh sách đầy đủ các mục có sẵn tại đây: Danh sách tham gia tạm thời chặng 24 Heures Motos 2022

Mức độ quan tâm đến hạng mục đua Superstock và quan tâm đến đội BMRT 3D Maxxess Nevers cũng rất cao. Trong đó nổi bật là người chiến thắng danh hiệu FIM World Cup Teams ’vào năm 2021, cùng với đội đua tư nhân hàng đầu từ năm ngoái là No Limits Motor Teamn. Một số đội đua thiện chiến khác như Energie Endurance, Falcon Racing, Pitlane Endurance – JP3, RAC 41 ChromeBurner và Team 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore cũng được thiết lập để đua trong chặng 24 Heures Motos. Liên kết này giúp bạn xem danh sách mục đăng ký đầy đủ: Danh sách đăng ký tạm thời 24 Heures Motos 2022

Phát biểu trong cuộc họp báo trực tuyến để công bố cuộc đua năm nay, François Ribeiro, Trưởng nhóm Sự kiện Thể thao Discovery, người quảng bá cho EWC, cho biết: “Sáu tháng kể từ khi cuộc đua EWC cuối cùng của năm 2021 được quyết định bằng 0,070 giây đỉnh cao, thật tuyệt khi đếm ngược đến mùa giải 2022 và phiên bản tổ chức thứ 45 của 24 Heures Motos. Đây luôn là một trong những điểm nổi bật của mùa EWC và mang đến cuộc đua ngày và đêm thứ ba trong lịch cùng với Giải đua xe mô tô 24H EWC SPA và giải đua Bol d’Or danh tiếng. Chúng tôi có một danh sách tham gia ấn tượng với 52 chiếc xe đua, 12 nhà vô địch thế giới hiện tại hoặc cựu vô địch EWC, sáu nhà sản xuất xe máy, ba công ty lốp xe và chúng tôi sẽ phát sóng trực tiếp toàn bộ cuộc đua trên nền tảng Discovery Sports. Việc 24 Heures Motos trở lại vào tháng 4  như truyền thống là minh chứng cho hiệu quả của chương trình tiêm chủng toàn cầu. Chúng tôi cũng cảm ơn ACO và FIM đã tổ chức sự kiện này. Nhưng trước khi có thể nhìn về phía trước, chúng ta phải bày tỏ sự ủng hộ và thông cảm đối với tất cả những người đang chịu đựng rất nhiều đau khổ do hậu quả của những sự kiện đáng sợ ở Ukraine. Chúng tôi hy vọng tình trạng khủng khiếp này sẽ chấm dứt nhanh chóng và hòa bình sẽ trở lại ”.

Pierre Fillon, Chủ tịch Câu lạc bộ Ô tô de l’Ouest, Jorge Viegas, Chủ tịch Fédération Internationale de Motocyclisme và Jean-Marc Desnues, Phó Chủ tịch Fédération Française de Motocyclisme (FFM), cũng tham dự cuộc họp báo để trả lời câu hỏi từ người dẫn chương trình, Bruno Vandestick.

Trong khi đó, Camille Lacourt, nhà vô địch thế giới bơi lội năm lần, đã được xác nhận là Người khởi xướng cuộc đua đã được điều trị sau một số chấn thương từ vòng đua của Bugatti Circuit với tư cách là khách mời của Damien Saulnier, Giám đốc Đội của Yoshimura SERT Motul.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top