Nhà vô địch thế giới Canepa thử thách giải Superbike Anh sau thành công tại EWC

  • 22/09/2023
  •  
     
     
0
(0)
Niccolò Canepa sẽ chuyển từ Giải vô địch thế giới sức bền FIM sang hạng ưu tú của giải Superbike Anh Quốc Bennetts trong hai sự kiện cuối cùng của mùa giải.

Sau khi cùng Marvin Fritz và Karel Hanika giành chức vô địch EWC tại Bol d’Or, Canepa, tay đua còn lại của đội Yamalube YART Yamaha EWC chính thức, sẽ cùng đội McAMS Yamaha tham dự các cuộc đua BSB tại Donington Park (29/9 -10/10) 1) và Brands Hatch (13-15 tháng 10).

Canepa 35 tuổi người Ý cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia bộ BSB. “Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi đã đua ở nhiều giải vô địch, nhưng chưa bao giờ ở giải Superbike Anh, vì vậy tôi rất vui và tự hào khi được tham gia cùng McAMS Yamaha trong hai chặng đua vừa qua. Tôi luôn coi đội là đội mạnh nhất ở BSB, nên thực tế là Việc tôi được mời tham gia cùng họ trong hai chặng đua cuối cùng là điều đặc biệt đối với tôi. Tôi biết chức vô địch rất khó và trình độ cao nhưng tôi hy vọng sẽ mang lại cho đội một số kết quả tốt.”

Steve Rodgers của McAMS Yamaha cho biết: “Kể từ khi trở thành đội Superbike Anh chính thức của Yamaha, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với bộ phận đua xe Yamaha Motor Europe và chúng tôi biết rằng Niccolò đã rất muốn đua ở BSB một thời gian, nhưng chưa có cơ hội thích hợp.”

Steve Rodgers của McAMS Yamaha cho biết: “Trong thời gian chúng tôi là đội Superbike Anh chính thức của Yamaha, chúng tôi đã làm việc rất chặt chẽ với bộ phận đua xe của Yamaha Motor Europe và chúng tôi biết Niccolò đã rất muốn đua ở BSB một thời gian, nhưng cơ hội thích hợp đã đến. đã không ở đó cho đến bây giờ. Anh ấy có lẽ có nhiều kinh nghiệm lái chiếc R1 với các thông số kỹ thuật khác nhau hơn bất kỳ ai, từ cỗ máy đầy đủ thông số WorldSBK, EWC, chức vô địch Ý và hàng loạt chiếc R1 khác nhờ công việc của anh ấy với tư cách là tay đua thử nghiệm chính thức cho Yamaha. Anh ấy biết rõ về Donington và đã từng đua WorldSBK ở đó trong thời gian gần đây, trong khi anh ấy cũng không xa lạ gì với Brands Hatch kể từ những ngày còn ở European Superstock.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top