Má phanh SBS là loại má phanh bán chạy nhất thế giới

  • 04/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Nói về má phanh loại cổ điển “EBC” và “ECCPPP” nổi tiếng, bạn có biết rằng má phanh bán chạy nhất thế giới là từ hãng SBS? Tại sao SBS được chọn trên toàn thế giới? Đây là những kiểm tra dựa trên đặc điểm của SBS và đánh giá của nhân viên WEBIKE!

1. Má phanh từ Đan Mạch nổi tiếng nhất thế giới

SBS là nhà sản xuất má phanh có trụ sở tại Đan Mạch, thuộc Bắc Âu. SBS được thành lập vào khoảng năm 1964 và đã được biết đến như hãng sản xuất má phanh cho xe máy lâu đời từ những năm 70. Hãng rất nổi tiếng trong việc cung cấp má phanh OEM và và phục vụ các cuộc đua xe . SBS cũng sản xuất má phanh cho xe máy và cả xe ô tô.

2. Khả năng kiểm soát cao và tính kháng nước

Má phanh tốt nhất phải đạt được tiêu chuẩn gì ?

Chắc chắn là phải dừng lại một cách chắc chắn (nhưng bạn hãy nhớ rằng má phanh chỉ góp phần cho hệ phanh hoàn chỉnh). Trong vai trò của phanh, ngoài việc hỗ trợ “dừng lại”, má phanh còn hỗ trợ để “xoay” kiểm soát tư thế của xe. Xem xét các yếu tố này , “phanh tuyệt vời” là phanh có hiệu quả tuyến tính tùy thuộc vào số lượng tay nắm phanh . Nói cách khác, điều rất quan trọng là để phanh có khả năng kiểm soát tuyệt vời.

Ngoài ra còn phải xét đến khả năng sử dụng trong một thời gian dài . Khi được sử dụng trên đường công cộng, hiệu suất phanh tuyệt đối cũng được yêu cầu, nhưng khi đi du lịch là không thể an toàn với loại má phanh có tuổi thọ ngắn có thể được sử dụng trong một vài tháng. Sử dụng má phanh trong một thời gian dài là lý tưởng cho người lái .

SBS sẽ hoàn toàn là loại má phanh lý tưởng của bạn!

Screenshot_35

Đây là so sánh giữa má phanh của SBS và của nhà sản xuất khác  . Các má phanh SBS , cả gốm và kim loại liên kết , cho thấy khả năng chống mòn và kiểm soát tuyệt vời .

Screenshot_36

 

3. Cấu trúc 3 lớp đặc biệt của má phanh SBS

ultra_sonic_uct_image

Các má phanh có một cấu trúc trong đó phủ lớp lót vật liệu thực sự cọ xát vào đĩa trên tấm ốp kim loại . Các má phanh của SBS được đặc trưng bởi việc ngăn chặn sự dẫn nhiệt và thể hiện khả năng chống phai tuyệt vời vì nó có cấu trúc mà bánh mì sợi gốm hiện đại được phát triển gần đây.

4. Má phanh SBS hoàn toàn Không sử dụng chất kết dính

Harshly is the key point

Chìa khóa của “không chất kết dính” chính là cấu trúc mũi nhọn.

Tấm ốp và lớp lót thường được liên kết với nhau , nhưng nếu keo được sử dụng , có nguy cơ bong tróc trong trường hợp xấu nhất do sự lặp lại của áp suất và nhiệt ma sát. Vì thế , SBS đã làm một cái móc đặc biệt trên tấm ốp để cho phép liên kết mà không cần chất kết dính . (* Không bao gồm một số phần )

Không phải lo lắng về việc bong tróc ! Không có độ dày dính ! Cộng hưởng cũng bị triệt tiêu và nó đang làm những gì tốt .

5. Dòng sản phẩm được thiết kế đặc trưng theo từng mục đích sử dụng

Các má phanh SBS cũng có một lựa chọn chi tiết theo tình huống và hiệu ứng cưỡi. Loại thông thường có thể dùng cho cả đi phố , du lịch, và đua xe. Nhưng SBS vẫn có những lựa chọn phong phú với 4 loại riêng biệt cho đi thành phố , 1 loại cho off-road , 3 loại cho đường đèo và 2 loại cho đua xe . Nếu bạn có nhiều mục đích sử dụng khác nhau , bạn chắc chắn sẽ tìm thấy má phanh mà bạn muốn .

6. Đánh giá của nhân viên Webike Nhật

Chúng tôi nghĩ khả năng sử dụng là quan trọng hơn thông số kỹ thuật , và chúng tôi cũng đã thử sử dụng thực tế điều này.

SBS cho kết quả rất tốt ở cả hai trường hợp phanh gấp do khách quang và phanh có điều kiện để chuyển hướng. Nó hoàn toàn hoạt động theo ý của bạn.

IMG_6774-680x492

Má phanh tôi sử dụng ở đây là dòng SP mới được phát hành, loại mạnh nhất để đi trong thành phố !

B1F01D0C-F936-4FB9-94D9-2E69A681B803-680x510

Dòng SP là một thiết kế cao cấp để làm sao có thể mang lại hiệu quả nhanh chống hơn dòng RS( đang được sử dụng cho các cuộc đua nước rút) nhưng vẫn đảm bảo được độ bền và khả năng chống mài mòn của miếng đệm HS (loại dành cho xe đường phố). Nó là một loại má phanh phù hợp nhất cho xe thể thao trên đường phố.

sp_pad_spec_image

So với má phanh OEM, hiệu suất rõ ràng là hơn hẳn

A6E973BE-5E60-4E9D-AFAD-6BAB382819E2-680x510

Qua nhiều trường hợp phanh khác nhau, so về độ trơn tru và xử lý gấp, rõ ràng các má phanh OEM bị “yếu thế” hơn thương hiệu má phanh khác! Có khả năng, không có cái gọi là “nó hoạt động tốt nhưng rất khó kiểm soát “, và chúng tôi cảm thấy rằng khả năng kiểm soát là rất cao vì hiệu quả đã thay đổi tuyến tính khi chúng tôi vắt phanh gấp. Pad này hoạt động tốt không chỉ cho đi phố mà còn để chạy thể thao.

Nói ngắn gọn , thật dễ dàng để kiểm soát và tạo ra lực phanh phẳng khi siết chặt tay cầm trong khi thể hiện lực phanh ban đầu vững chắc !

C8DD4E8B-3970-4CDE-A533-23C8F2F2F9ED-680x510

Trong trường hợp này, sức mạnh phanh đáng tin cậy có thể được dự kiến ngay cả trong tình huống nguy hiểm trên đường phố, chẳng hạn như phanh chống lại những cú sốc bất ngờ từ bên đường.

Chúng tôi đã thử dùng má phanh SBS để chạy trên cả đường địa hình và đường rừng IMG_6277-680x453

Chúng tôi dùng một mẫu xe chạy phố và đổi cho xe một bộ lốp xe phiêu lưu thời thượng và chạy thử trên đường mòn! Loại đường này có điều kiện bề mặt tồi tệ hơn so với đường trải nhựa , và nó có thể phải nói rằng đó là một môi trường khắc nghiệt để phanh , nhưng SBS có mức độ phanh hiệu quả rất khác.

Đặc biệt …?

Nó ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát cao, và nó rất dễ kiểm soát ngay cả trên đường ghập ghềnh! Phù hợp với cảm ứng đòn bẩy , cảm giác rằng hoạt động hiệu quả giúp đi xe dễ dàng hơn. Nó có một cảm giác ổn định bởi vì má phanh giữ chắc đĩa phanh ngay cả khi phanh liên tục trên một con dốc xuống dốc hoặc trên một con đường gồ ghề hoạt động là cần thiết .

IMG_6228-680x453

Nó có vẻ như một cường điệu, nhưng nó thật sự hiệu quả trong số các lựa chọn khác nhau. Sản phẩm này rất được khuyến khích cho những người không hài lòng với hiệu quả của hệ thống phanh nguyên bản. Với hiệu suất cao, có chắc chắn rằng xe máy của bạn sẽ được nâng cấp .

7. Phương pháp lựa chọn má phanh SBS

Vì có nhiều loại khác nhau trong dòng sản phẩm này, bạn có thể chọn má phanh SBS hoàn hảo cho xe máy của bạn. Tuy nhiên, để thông tin thêm cho những người không biết những loại này, chúng tôi đã tóm tắt đặc điểm của từng bộ má phanh như sau:

a. Dành cho đường phố

HF / Dòng E

hf_image

  • ● Má phanh STD cho xe tay ga và lên đến 250cc
  • ● Má phanh STD cho mẫu thể thao lên đến thập niên 80
  • ● Dễ xử lý , vừa hiệu quả vừa bền bỉ

hf_graph

Dòng CT

ct_image

  • ● Má phanh STD cho xe tay ga 125cc
  • ● Cả hiệu quả và độ bền ổn định
  • ● Má phanh nâng cấp cho E / Người dùng HF

ct_graph

Đường tiêu chuẩn EX

HS / LS / Dòng bệnh đa xơ cứng

hs_image.

  • ● Má phanh STD (HS / LS) cho các mô hình thể thao từ những năm 90
  • ● STD brake pads (MS) cho 250cc quá mức
  • ● Upgraded brake pads for E / HF users
  • ● Cả hiệu quả và độ bền phù hợp cho đi xe thể thao

hs_graph

Dòng SP

sp_image

  • ● Má phanh nâng cấp cho người dùng HS
  • ● Cả sức mạnh phanh và độ bền phù hợp cho đi xe thể thao

sp_graph

Đường địa hình

Sê-ri SI

si_image

  • ● Khả năng kiểm soát tuyệt vời trên địa hình gồ ghề
  • ● Upgraded brake pads for E / HF users

si_graph

Các dòng xe thể thao

Dòng RS

rs_image

  • ● Upgraded brake pads for HS users
  • ● Cấm sử dụng cho rôto gang

rs_graph

Sê-ri RSI

rsi_image

  • ● Lý tưởng cho xe máy mini trong các khóa học đường
  • ● Má phanh nâng cấp cho HF / HS / Người dùng SI

rsi_graph

Dòng RQ

rq_image

  • ● Khuyến nghị sử dụng phía sau khi đi trên mạch
  • ● Upgraded brake pads for HF / HS / Người dùng LS

rq_graph

Đường đua

Dòng DC

dc_image

  • ● Phát triển cho đua đường trường bền bỉ
  • ● Giảm thiệt hại cho rôto bằng cách tạo màng carbon trên rôto bề mặt

dc_graph

DS-1 / 2 loạt

ds_image

  • ● Ngoài lực hãm ban đầu mạnh mẽ , nó có một tuổi thọ dài đáng kinh ngạc ( 2-3 lần DC , 4-8 lần RS ) tại mạch cấp độ
  • ● Điều này mang lại cảm giác phanh “quen thuộc” nhẹ nhàng và mạnh mẽ điều đó không làm giảm sự tập trung của các tay đua trong cuộc đua bởi vì nó không tăng lên một cách vô ý
  • ● DS-1 là loại cắn ban đầu , trong khi DS-2 là một loại hoạt động bằng phẳng cho đến khi bám sâu , và có thể được sử dụng cùng nhau tùy thuộc vào cảm giác
  • ● DS-1 / 2 có bao bì bằng kim loại

ds_graph

8. Lựa chọn đề xuất kết hợp giữa loại xe và phong cách lái

SBS có một loạt các má phanh với các đặc điểm khác nhau theo đến xe máy và tình hình đi xe của nó, nhưng vì nó có quá nhiều các loại, có khả năng bạn không biết loại phanh nào miếng đệm để lựa chọn. Nhưng nó ổn! Nếu bạn nhìn vào phanh được đề nghị biểu đồ miếng, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy má phanh hoàn hảo cho xe máy!

Đề xuất cho xe máy mini và xe tay ga

Screenshot_32

Đề xuất cho xe máy trên đường

Screenshot_33

Đề xuất cho xe máy off-road

Screenshot_34Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top