Lóa mắt với Kawasaki W650 độ Cafe Racer tuyệt đẹp của “ông chủ vựa cá Koi”

  • 09/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Biker Nguyễn Quốc Nam Hải (Thiên Minh) – ông chủ trẻ của một vựa cá Koi đã làm cho những biker yêu thích dòng xe Classic phải trầm trồ khen ngợi vì vẻ đẹp chiếc Kawasaki W650 được anh sở hữu và độ lên Cafe Racer với lớp sơn Air-Brush 3D nghệ thuật vô cùng độc đáo.

w650-biker-saigon-webike-2

Chiếc xe bạn đang thấy là một chiếc Kawasaki W650 được sản xuất vào năm 2001. Đây là một mẫu xe được đánh giá thuộc tốp những chiếc xe Classic có dáng “điển trai” và được các biker yêu tích nhất.

w650-biker-saigon-webike-11

Chiếc W650 này là chiếc xe đầu tiên đưa biker Thiên Minh chạm đến niềm ước mơ của mình.

Anh đã nuôi dưỡng niềm đam mê về một chiếc xe cổ điển trong nhiều năm và cuối cùng Thiên Minh cũng quyết định thực hiện nó. Qua tìm hiểu và tham khảo từ những dòng xe khác nhau, Thiên Minh đã chọn W650 bởi sự cứng cáp của động cơ, bộ khung cổ điển bền bỉ và đạt được vẽ đẹp tương tự dòng Triumph đắt giá nhưng lại rất hợp túi tiền.

w650-biker-saigon-webike-10

Trước khi chiếc xe biến thành một bản Cafe Racer độc đáo như bạn đang thấy, nó đã trải qua khá nhiều hình dáng từ tân trang zin, tracker cho đến hiện tại. Thiên Minh cho biết đây là bản độ anh hài lòng nhất.

w650-biker-saigon-webike-7

Toàn bộ chiếc xe đã được một tay độ tại Huế là bạn của Thiên Minh tư vấn, thiết kế và thực hiện cho anh. Chiếc xe được tùy chỉnh theo phương châm ngầu, trẻ trung, mạnh mẽ nhưng phải mang tính chất nghệ thuật.

w650-biker-saigon-webike-5

Vì phương châm trên mà chiếc xe đã được độ rất tỉ mĩ và mất đến 6 tháng để hoàn thành với tổng chi phí trên 100 triệu đồng. Chiếc xe được chú ý nhất với bộ áo sơn màu air-brush 3d vô cùng tinh tế…

w650-biker-saigon-webike-9

…bình xăng lớn được tùy chỉnh và tạo thành bộ đôi ăn khớp với hai cốp xe được chế tác thủ công và một chiếc yên có dáng vuốt cong độc đáo bọc da cao cấp.

w650-biker-saigon-webike-3

Nhiều chi tiết cổ điển được giữ lại, chính điều này làm chiếc xe pha trộn độc đáo giữa nghệ thuật và sự hoài cổ. Nếu bạn để ý sẽ thấy bộ đồng hồ đo twin nguyên bản, pô clip-on cổ điển và nhiều chiếc tiết zin độc đáo khác.

w650-biker-saigon-webike-4

Biker Thiên Minh chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình bước vào giới chơi xe Phân Khối Lớn nói chung, và Cafe Racer nói riêng..
đây là một sức hút mãnh liệt làm mình luôn muốn thay đổi con xe để hoàn thiện nhất. Anh em nào đã và đang, sắp theo đuổi đam mê này.. thì hãy theo đuổi tới cùng… Hãy luôn trân trọng, yêu quí chiếc xe…chơi xe bằng hết tâm huyết của mình”

w650-biker-saigon-webike-12

Webike.vn

Ảnh: Thiên Minh

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top