LECUONA QUAN TÂM ĐẾN SỰ TRỞ LẠI CỦA SUZUKA SAU CHIẾN THẮNG ĐẦU TIÊN TẠI EWC

  • 20/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Tay đua ngôi sao của FIM Superbike World Championship, Iker Lecuona, rất muốn trở lại Suzuka 8 Giờ sau chiến thắng đầu tiên của anh tại FIM Endurance World Championship ở đường đua huyền thoại của Nhật Bản vào đầu tháng này.

Tay đua người Tây Ban Nha, Lecuona, đã hợp tác với các tay đua chủ nhà Tetsuta Nagashima và Takumi Takahashi để giành chiến thắng trong Cuộc đua sức bền Coca-Cola Suzuka 8 giờ lần thứ 43 cho Đội HRC trên chiếc Honda CB R1000 RR-RSP.

Tiếp nối thành công của mình, Lecuona cho biết: “Tôi thực sự, thực sự, rất hạnh phúc khi giành được vô địch Suzuka 8 Hours đầu tiên của mình. Cảm giác thật kinh ngạc khi Nagashima tiến đến cờ ca rô. Chiếc xe máy do Honda và Nagashima phát triển thật tuyệt vời, và tôi đã cố gắng mang lại hiệu suất cho chiếc xe. Tôi đã lo lắng khi chiếc xe an toàn đi vào đường đua rằng tôi sẽ làm mất khoảng cách mà hai tay đua khác của chúng tôi đã tạo ra, nhưng chúng tôi đã vượt qua tốt. Tôi biết ơn đội xuất sắc nhất và các đồng đội của tôi. Nếu có cơ hội vào năm tới, tôi muốn trở lại Suzuka. ”

Tiếp theo trong lịch trình của EWC là lễ kỷ niệm 100 năm Bol d’Or, diễn ra tại trường đua Paul Ricard ở Pháp từ ngày 15-18 tháng 9.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top