Kỷ lục Motobox tốt nhất của Kremer Racing tại Suzuka mang đến sự phấn khích trước Bol d’Or

  • 16/08/2023
  •  
     
     
0
(0)
Motobox Kremer Racing đã thiết lập thời gian vòng đua mới tốt nhất tại chặng Suzuka 8 giờ khi Geoffroy Dehaye, Christian Napoli và Daniel Rubin kết thúc vòng đua FIM Endurance World Championship tại Nhật Bản ở vị trí thứ 24 vào đầu tháng này.

Đội tư nhân Yamaha đến từ Đức đã vắng mặt trong sự kiện này trong những năm gần đây, nhưng sự trở lại của họ đã cải thiện được một bậc so với vị trí thứ 25 tốt nhất trước đó của họ. Đội cũng đã giành được điểm vô địch tổng thể khi về đích ở vị trí thứ 19 trong hạng Formula EWC.

Đối với tay đua người Ý Napoli, người lần đầu tiên đua tại Suzuka, trải nghiệm này là một giấc mơ trở thành hiện thực.

“Thật là một cuộc đua, đầy cảm xúc, nóng nực, mệt mỏi, nhưng tôi thực sự thích đường đua này”, Napoli viết trên Facebook. “Thật là một tuần tuyệt vời, đúng như tôi mơ ước. Tôi muốn cảm ơn Motobox Kremer Racing và Favourite Racing vì đã làm việc chăm chỉ và đam mê mà họ dành cho chúng tôi để luôn mang lại kết quả tốt.”

Dehaye viết: “Tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của cuộc đua thần thoại này. Vòng đua này đòi hỏi rất nhiều về thể chất và sức nóng đến nghẹt thở, vì vậy đó là cuộc đua khó khăn nhất mà tôi từng tham gia. Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ đổ mồ hôi nhiều như vậy, thậm chí rơi vào cả tấm che phanh. Đến cuối cuộc đua, tôi đã giảm được 2,5 kg.”

Tôi đã cố gắng hết sức cùng các đồng đội của mình. Tôi muốn cảm ơn mọi người vì một tuần điên rồ. Mọi người cống hiến 200% và tôi muốn đánh bại chính mình trên đường đua. Tôi rất mong được gặp lại đội tuyển Nhật Bản. ”

Motobox Kremer Racing sẽ đối đầu với giải Bol d’Or quyết định mùa giải vào ngày 14-17 tháng 9 trong vòng 10 của Giải vô địch thế giới FIM Endurance dành cho các đội.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top