YART Yamaha xuất phát vị trí đầu tại 24 Heures Motos

  • 11/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Sau vòng loại thứ hai đầy tranh đấu gay gắt tại Le Mans, Đội EWC hợp đồng chính thức của YART – Yamaha đã giành được vị trí pole (xuất phát đầu) trước Yoshimura SERT Motul và Đội bền bỉ thế giới BMW Motorrad.

Sau trận đấu vòng loại đầu tiên do Yoshimura SERT Motul đứng đầu, đội Pháp-Nhật đã để thua với khoảng cách nhẹ trước Đội YART – Yamaha Official EWC. Đội nhà máy của Áo là đội duy nhất có cả ba tay đua đạt thành tích vòng 1:35. Karel Hanika vẫn là người nhanh nhất trên đường đua với vòng đua 1: 35.732, Marvin Fritz và Niccolò Canepa tỏ ra rất thực tế khi họ có cùng một phần mười giây trên yên của chiếc R1 # 7.

YART – Yamaha Official EWC Team, người đã bỏ túi 5 điểm cho vị trí pole, sẽ xuất phát từ vị trí đầu tiên trên bảng xuất phát trước Suzuki Yoshimura SERT Motul (Gregg Black, Xavier Simeon và Sylvain Guintoli) và BMW Motorrad World Endurance Team ( Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik và Javier Forés).

Tati Team Beringer Racing tiếp tục nỗ lực. Đội đua tư nhân do Kawasaki gắn kết (Alan Techer, Sébastien Suchet và Julien Enjolras) đứng thứ 4 trên lưới.
Một đội tư nhân khác nổi bật ngày hôm nay là VRD Igol Experiences Yamaha, họ đã đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng nhờ Florian Alt, Florian Marino và Nico Terol.

Hai đội đua táo bạo này đã làm tốt hơn ba đội nhà máy, đó là F.C.C. TSR Honda France, Webike SRC Kawasaki France Trickstar và ERC Endurance-Ducati, họ đã chậm lại do va chạm sáng nay.
Moto Ain và 3ART Best of Bike lọt vào Top 10 khi bắt đầu 24 Heures Motos.

Đội vắng mặt trong nhóm dẫn đầu là Đội đua Wójcik, những người đang cố gắng sắp xếp lại đội hình ba tay đua trong trường hợp không có Gino Rea và Sheridan Morais, không thể có mặt ở đó vì sức khỏe hạn chế, và Randy Krummenacher, người thi đấu tại World Supersport ở Misano.

Cũng có một trận chiến gay cấn trong hạng mục đua superstock. Cuối cùng thì Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã vượt lên dẫn trước Wójcik Racing Team 2, RAC41 ChromeBurner, Team 33 Louit April Moto, No Limits Motor Team, BMRT 3D Maxxess Nevers và National Motos. Các đội này được nhóm lại với nhau ở vị trí thứ 11 đến 18 trên bảng xếp vị trí xuất phát.

Trên đường đua hôm nay mát mẻ hơn so với chiều hôm qua tại đường đua Bugatti, vòng loại thứ hai đã được cạnh tranh gay gắt và tất cả các đội đã cải thiện màn trình diễn của họ, điều này báo trước một cuộc đua gay cấn cho mùa giải FIM EWC 2021 khai mạc.

24 Heures Motos sẽ được gắn cờ vào giữa trưa mai (thứ Bảy) tại Le Mans.

Mandy Kainz, quản lý đội YART – Yamaha Official EWC Team
“Chúng tôi rất vui mừng khi có được vị trí cực thứ hai liên tiếp tại 24 Heures Motos. Chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua và cam đoan rằng Niccolò Canepa hoàn toàn khỏe mạnh sau chấn thương. Cuộc đua sẽ rất gay cấn nhưng chúng tôi ở đây để giành chiến thắng. “

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top