Tay đua hợp đồng mới của Bolliger EWC là Hobelsberger, anh được đánh giá cao ở Đức

  • 08/12/2022
  •  
     
     
0
(0)

Patrick Hobelsberger, người sẽ ra mắt Giải vô địch thế giới FIM Endurance với Đội Bolliger Thụy Sĩ vào mùa giải tới, đã được mô tả là “một trong những tài năng lớn nhất” trong làng đua xe thể thao Đức.

Karsten Wolf, sáng lập viên GERT56 đã ký hợp đồng với Hobelsberger để tham gia 2023 Internationale Deutsche Motorradmeisterschaft (IDM), một chương trình mà Hobelsberger sẽ kết hợp với chiến dịch EWC của anh ấy, cho rằng tayd đua 26 tuổi này có thể đạt được những điều lớn lao trong mùa giải tới.

“Không cần phải giới thiệu hoành tráng về Patrick Hobelsberger,” Wolf nói. “Anh ấy có lẽ là một trong những tài năng lớn nhất của môn đua xe thể thao Đức. Vào năm 2021, anh ấy đã trở thành nhà vô địch IDM Supersport một cách áp đảo. Trong Giải vô địch thế giới Supersport toàn phần đầu tiên của anh ấy vào năm 2022 với Kallio Racing, anh ấy đã có thể thể hiện những kết quả xuất sắc, nhưng cũng giống như chúng tôi, anh ấy cũng phải chiến đấu rất nhiều với vận đen với những chấn thương, điều này đã ngăn cản những kết quả tốt hơn trong nửa sau của mùa giải. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng cầu thủ trẻ người Bavaria này có rất nhiều tham vọng và là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc bục vinh quang.”

Ảnh: GERT56/Toni Börner

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top