Lạ mắt với chiếc xe độ nghệ thuật Harley Softail Cross Bones

  • 27/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Harley Softail Cross Bones này được độ lại bởi Charlie Stockwell – Warr, một đại lý Harley-Davidson ở London, với sự cộng tác của Evisu – một nhãn hiệu vải bông chéo đến từ Nhật Bản.

harley-softail-cross-bones-6

Nắp động cơ được làm thủ công điêu khắc nghệ thuật lấy cảm hứng từ Nhật Bản, bao gồm cá Nishikigoi Koi, vảy và sóng vỗ.Được thực hiện bởi một thợ làm súng ở London và có chứa các biểu tượng được sử dụng bởi Evisu hơn 20 năm tồn tại của thương hiệu này.

harley-softail-cross-bones-5

Động cơ, bình chứa nhiên liệu, chắn bùn và tay lái được đánh bóng và mạ niken. Mọi móc khóa đều nhận được sự chăm sóc và quan tâm tương tự, và vải bông chéo Evisu bọc các đường dây phanh và cáp li hợp.Cũng có một mảnh vải bông chéo trên bình chứa nhiên liệu và nắp ắc quy, nằm bên dưới lò xo chỗ ngồi một cái yên được làm thủ công bằng da nâu cổ điển…Sự pha trộn niken ấm áp, đen phẳng và phong cách cổ điển mang lại cho chiếc Harley Softail một nét thoảng của chất rock.

Hình ảnh của Harley Softail Cross Bones 

harley-softail-cross-bones-1 harley-softail-cross-bones-2 harley-softail-cross-bones-3 harley-softail-cross-bones-4 harley-softail-cross-bones-7 harley-softail-cross-bones-8 harley-softail-cross-bones-9 harley-softail-cross-bones-10 harley-softail-cross-bones-11 harley-softail-cross-bones-12 harley-softail-cross-bones-13 harley-softail-cross-bones-14 harley-softail-cross-bones-15 harley-softail-cross-bones-16 harley-softail-cross-bones-17 harley-softail-cross-bones-18 harley-softail-cross-bones-19 harley-softail-cross-bones-20 harley-softail-cross-bones-21

Webike.vn

Theo Xevn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top