KTM sắp ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới

  • 04/04/2016
  •  
     
     
0
(0)

KTM đã xác nhận về việc hãng đang trong những bước hoàn thiện cuối cùng cho một phân khúc sản phẩm mới dựa trên thế hệ động cơ xy-lanh đôi.

Hình ảnh về mẫu mô tô được cho là sản phẩm KTM đã xác nhận với động cơ xy-lanh đôi lần đầu tiên xuất hiện trong gia đình KTM
Thương hiệu đến từ nước Áo đã chính thức xác nhận về việc hãng đang trong những giai đoạn hoàn thiện cuối cùng cho việc ra mắt một thế hệ động cơ xy-lanh đôi hoàn toàn mới và cũng là tiền đề cho một phân khúc sản phẩm mới của mình.

Trên thực tế, thế hệ động cơ mới này đã từng xuất hiện trên đường thử tại Tây Ban Nha dưới kết cấu lái của một chiếc naked bike được cho là của một mẫu Duke hoàn toàn mới. Nhiều đồn đoán cho rằng sản phẩm này thuộc phân khúc 800cc.

Thế hệ động cơ mới xuất hiện trên kết cấu lái của một chiếc naked bike và được cho là thuộc phân khúc tầm trung 800cc.

Nhận định trên đến từ tuyên bố gần đây nhất của KTM về “một phân khúc sản phẩm mới”, nên gần như chắc chắn thế hệ động cơ mới này sẽ bổ khuyết phần thiếu trong dòng sản phẩm của KTM, nằm giữa phân khúc 600cc và 1000cc. Và theo truyền thống của KTM, mẫu xe này sẽ mang tên 890.

Động cơ xy-lanh đôi thẳng hàng này khi ra mắt sẽ là sản phẩm xy-lanh đôi đầu tiên của KTM bên cạnh động cơ xy-lanh đơn và V-Twin truyền thống.

Bên cạnh đó, KTM cũng đã chính thức xác nhận về việc quay trở lại thị trường của thương hiệu con Husqvarna với hai sản phẩm là Svartpilen và Vitpilen vào năm 2017 tới đây. Động thái này chứng tỏ KTM đang muốn thực hiện một cú hích lớn tới thị trường hai bánh khi hãng này đẩy nhanh việc phát triển thế hệ mới cho những dòng sản phẩm ăn khách của mình trước cả chu kỳ nâng cấp như chiếc 1290 Super Adventure.

Theo truyền thống của KTM, thế hệ động cơ mới sẽ ra mắt trước nhất trên kết cấu naked bike và sẽ mang tên Duke 890, là mảnh ghép cuối cùng giúp KTM phủ kín tất cả các phân khúc.

Thời điểm 2017 là chủ đề đang được bàn tán nhiều nhất và là tiền đề cho tất cả những suy đoán về động thái của những hãng xe lớn khi đây là thời điểm chính thức áp dụng tiêu chuẩn khí thải mới – Euro 4 tại châu Âu, và nhiều “ông lớn” không ngần ngại thể hiện mục đích và tham vọng trong cuộc đua công nghệ.

Hai sản phẩm Svartpilen và Vitpilen được đánh giá cao của Husqvarna tại EICMA 2015 cũng đã được KTM xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2017.

Theo xedoisong

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top