ĐẾM NGƯỢC ĐẾN EWC SUZUKA 8 GIỜ: CÁCH KAWASAKI TĂNG GẤP ĐÔI CƠ HỘI GIÀNH VINH QUANG TRONG GIẢI ĐUA XE ĐỘ BỀN TRÊN ĐƯỜNG ĐUA SÂN NHÀ

  • 03/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Kawasaki hy vọng về chiến thắng thứ hai liên tiếp trong phần còn lại của Suzuka 8 Hours với không chỉ một mà là hai đội dẫn đầu:

Cùng với đội hình xuất sắc của Webike SRC Kawasaki France gồm Randy de Puniet, Florian Marino và Etienne Masson, nhà sản xuất Nhật Bản cũng có thể tin tưởng đội hình đáng nể của mình với sự góp mặt của các tay đua FIM Superbike World Championship như Jonathan Rea và Alex Lowes, cùng với Leon Haslam, người thi đấu ở giải đua British equivalent của Anh.

Bộ ba người Anh sẽ thi đấu tại Suzuka 8H của Đội đua Kawasaki và cả ba tay đua đều có thành tích mạnh mẽ khi giành được thành công tại vòng Nhật Bản của Giải vô địch thế giới sức bền FIM, lần đầu tiên trở lại lịch kể từ năm 2019 do đối với các hạn chế COVID-19.

Rea, 35 tuổi và Haslam, 39 tuổi, là một phần của đội hình giành được Suzuka 8 Hours vào năm 2019, trong khi Lowes, 31 tuổi, đứng thứ hai ba năm trước khi tuyên bố chiến thắng trong ba phiên bản trước. Haslam cũng là người ba lần chiến thắng Suzuka 8 Hours, trong khi Rea đã giành được hai lần Suzuka thắng.

Rea nói: “Tôi rất vui mừng được trở lại Nhật Bản. “Mục tiêu mà Suzuka hướng tới là giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành chiến thắng ở đó trước đây và mùa giải này, tôi cảm thấy, với Alex và Leon trong đội, chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm cùng với Ninja ZX-10RR. Chúng tôi đang tiến hành với một nỗ lực rất lớn, rất nhiều thử nghiệm, thực hiện sự kiện một cách nghiêm túc với một đội hình mạnh mẽ và một đội có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi cảm thấy điều tối thiểu chúng ta có thể làm là cạnh tranh để giành được bục vinh quang, nhưng tất nhiên trong cuộc đua sức bền thì mọi thứ đều có thể đi đúng hướng, mọi thứ đều có thể sai. Chúng tôi phải hết sức bình tĩnh và chín chắn ”.

Lowes cho biết: “Suzuka là một sự kiện đặc biệt và năm nay đây là cuộc đua đầu tiên của tôi tại Nhật Bản trong màu xanh Kawasaki. Tôi tự hào khi khoác lên mình màu áo và là đồng đội của Jonathan và Leon. Chúng tôi có một đội mạnh [và] rất vui khi được đua trước những người hâm mộ Nhật Bản của Kawasaki. ”

Haslam nói thêm: “Lần cuối cùng tôi ở đây Jonathan và tôi đã giành được nó, vì vậy tôi có những kỷ niệm rất, rất đẹp. Tôi đã làm rất nhiều việc ở đây ở Nhật Bản, làm việc với toàn bộ nhân viên KRT. Rõ ràng, tất cả các thời điểm đều rất cạnh tranh, điều đó có lợi cho tôi. Đó là một năm khó khăn ở các giải vô địch khác, với một số vấn đề, vì vậy để được ra sân ở đây và yên tâm rằng tôi vẫn nhanh nhẹn như bất kỳ ai đã là một phần thưởng lớn.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top