Davies sẽ thay thế cho Zanetti để trở thành người người thi đấu cho chặng mở đầu EWC

  • 12/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

ERC Endurance-Ducati đã chỉ định Chaz Davies là người thay thế Lorenzo Zanetti tại chặng 24 Heures Motos của tuần tới, vòng một trong Giải vô địch thế giới về sức bền FIM 2022.

Tay đua 35 tuổi đến từ xứ Wales, một tay đua Superbike Thế giới giàu thành tích với 32 chiến thắng trong sự nghiệp và là một cựu vô địch Supersport Thế giới, sẽ đồng hành cùng David Checa, Xavi Fores và tay đua thứ tư Marc Moser trong đội đua có trụ sở ở Đức tại Le Mans.

Davies đã được triệu tập sau vụ tai nạn của Zanetti trong cuộc đua Campionato Italiano Velocità tại Misano World Circuit Marco Simoncelli vào cuối tuần trước.

Giám đốc điều hành ERC Endurance-Ducati Uwe Reinhardt cho biết: “Lorenzo vẫn đang nằm trong bệnh viện với rất nhiều xương bị gãy và chúng tôi không chắc liệu anh ấy có thể lái xe ở Spa hay không, nhưng đối với Le Mans, Chaz Davies sẽ thay thế anh ấy. Chaz là một tay đua cũ của nhà máy Ducati nên anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm và tôi hy vọng anh ấy có thể bước lên bục vinh quang, điều này sẽ rất quan trọng.

“Thật là tệ cho Lorenzo vì Bài kiểm tra trước rất thành công, thật thất vọng khi để mất anh ấy trong cuộc đua này nhưng anh ấy là một thành viên tuyệt vời trong đội và thật tốt khi tất cả các tay đua đều ở cùng một tốc độ. Nhưng chúng tôi nói chuyện trong một giờ với Chaz và anh ấy nói, ‘được rồi, tôi muốn đua xe’ và đối với anh ấy đây cũng là một giấc mơ ”.

Davies, người cũng từng đua ở cấp độ Giải vô địch thế giới 125cc và 250cc và ba lần về nhì WSBK, đã thực sự chuyển sang vai trò huấn luyện tay đua cho năm 2022 với Aruba.it Racing – Ducati Team.

Anh ấy theo chân cựu tay đua MotoGP Bradley Smith với tư cách là hạt giống tiềm năng nhất mới nhất cho 24 Heures Motos sau khi Smith gia nhập đội MOTO AIN cho cuộc đua ngày và đêm đầu tiên của mùa giải EWC.

24 Heures Motos lần thứ 45 diễn ra từ ngày 14 đến ngày 17 tháng 4 với cuộc đua lớn bắt đầu lúc 15h00 CET ngày 16 tháng 4.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top