F.C.C. TSR Honda France gia tăng khoảng cách

  • 30/08/2020
  •  
     
     
5
(1)

Sau 8 giờ đua tại Le Mans, F.C.C. TSR Honda France đang dẫn đầu, hơn Webike SRC Kawasaki France Trickstar và Đội Suzuki Endurance Racing 3 vòng đua. Moto Ain đang dẫn đầu hạng mục Superstock.

Tiếp theo chặng đua gay cấn khởi đầu bằng mưa rào, F.C.C. TSR Honda France đang dẫn đầu và đã gia tăng khoảng cách với phần còn lại tại chặng đua 24 Heures Motos. Đội đua Nhật Bản dẫn trước Webike SRC Kawasaki France Trickstar hai vòng và đội Suzuki Endurance Racing ba vòng.

Đội BMW Motorrad World Endurance đã bị chậm lại do va chạm, đang ở vị trí thứ 4, cách đội dẫn đầu 6 vòng, ngay trước hai đội đội đua độc lập. VRD Igol Pierret Experiences và 3ART Best of Bike, cả hai đều lái Yamaha, đứng thứ 5 và 6, trước YART Yamaha. Sau khi xuất phát từ pole và dẫn đầu trong thời gian đầu chặng đua, đội nhà máy Yamaha của Áo đã bị tụt lại phía sau sau một tai nạn.

Số điểm được trao cho 5 đội đầu tiên trên vạch xuất phát và 10 đội đầu tiên ở mốc 8 giờ đã mang đến lợi ích cho F.C.C. TSR Honda France và đưa họ vượt lên trên bảng xếp hạng tạm thời, vẫn dẫn đầu bởi Đội Suzuki Endurance Racing ngay trước BMW Motorrad World Endurance.

ERC Endurance, đội của nhà máy Ducati, là đội thua lớn ở chặng đua này, vì đã đánh mất rất nhiều thời gian do hết nhiên liệu ở cuối phần đua đầu tiên. Nhưng vẫn còn 16 giờ đua để tiến tới.

Các đội Superstock
Bất chấp một tai nạn, Moto Ain – đội dẫn đầu tạm thời của hạng mục Superstock – đã giành lại quyền kiểm soát và đứng ở vị trí thứ 7 sau 8 giờ đua, trước Đội No Limits Motor và GERT56 by GS Yuasa. Số điểm được trao ở mốc 8 giờ đã củng cố vị trí của Moto Ain với tư cách là người dẫn đầu bảng xếp hạng tạm thời của FIM Endurance World Cup.

Sau khi xuất phát từ pole ở hạng Superstock, Đội 33 Coyote Louit Moto hiện đang đứng thứ 4 trong hạng mục này. Một ứng cử viên nặng ký khác của Superstock, BMRT 3D Maxxess Nevers, đã bị tụt lại do một vụ tai nạn.

24 Heures Motos 2020 – Bảng xếp hạng sau 8 giờ đua

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top