Chiến thắng trên sân nhà ở EWC có ý nghĩa như thế nào với Werner Daemen

  • 21/06/2022
  •  
     
     
0
(0)

Werner Daemen cho biết việc dẫn dắt BMW Motorrad World Endurance giành chiến thắng trong vòng đua EWC trên sân nhà tại trường đua Spa-Francorchamps vào đầu tháng này là một “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Daemen người Bỉ (bên phải trong hình), một tay đua thành công tại FIM Endurance World Championship, đã đứng đầu khi Markus Reiterberger, Ilya Mikhalchik và Jérémy Guarnoni hợp lực để giành chiến thắng tại 24H SPA EWC Motos trên chiếc BMW M 1000 RR số 37 sau một trận chiến đầy mê hoặc để giành chiến thắng trong vòng hai của mùa giải EWC 2022.

“Cuộc đua thật khó tin,” Daemen nói. “Giờ đầu tiên giống như một cuộc chạy nước rút của một chiếc superbike và thực sự kích thích não. Và phần ở còn lại của cuộc đua, các chàng trai đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ chúng tôi là đội duy nhất không mắc bất kỳ sai lầm nào. Chúng tôi có thể không phải là người nhanh nhất, nhưng chúng tôi không mắc sai lầm và sự bền bỉ cuối cùng đã được đền đáp.

“Chúng tôi đã chạy với khoảng cách tám vòng trong những phút cuối cùng. Đó là một giấc mơ đã trở thành sự thật. Như một chàng trai người Bỉ đã nói cách đây 20 năm rằng ‘một lần tôi sẽ trở lại để giành chiến thắng’ đó là một giấc mơ. Đây là thứ mà không ai có thể lấy đi của chúng tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội, BMW và tất cả các đối tác và nhà tài trợ của chúng tôi, những người đã biến điều này thành hiện thực. Không có chúng, bạn không thể chạy đua. Và đặc biệt là gửi đến những tay đua đã làm một công việc đáng kinh ngạc. ”

Kết quả này theo sau chiến thắng EWC đầu tiên của BMW Motorrad World Endurance Team tại Cộng hòa Séc vào tháng 10 năm ngoái. Đây cũng là lần đầu tiên một nhà sản xuất châu Âu tham gia sự kiện EWC kéo dài 24 giờ kể từ năm 1971.

Marc Bongers, Giám đốc BMW Motorrad Motorsport cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc. Đó chỉ đơn giản là một ngày cuối tuần tuyệt vời. Tôi rất vui mừng cho đội và các đối tác. Đó thực sự là một chiến thắng xứng đáng, đặc biệt là sau sự kém may mắn ở bàn mở tỷ số mùa giải tại Le Mans. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong dự án trong vài năm qua và giải quyết được rất nhiều chi tiết. Thật tuyệt vời khi được tưởng thưởng bằng một chiến thắng trong một ngày cuối tuần hoàn toàn không có lỗi ”.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top