Khám phá chiếc Honda Super Cub độ phong cách Street Tracker tuyệt đẹp

  • 14/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Honda Super Cub độ phong cách Street Tracker tuyệt đẹp và đầy độc đáo đến từ Thái Lan cho người nhìn ánh mắt đầy ngưỡng mộ, khi nó giúp cho chiếc xe máy Honda Super Cub mang phong cách trẻ trung và đầy sức hút.

Với hơn 100 triệu chiếc xe được bán ra kể từ trước tới nay, mẫu xe máy Honda Super Cub đã trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Không chỉ là phương tiện đi lại bình thường, đối với nhiều người yêu xe, Cub còn là một nét văn hóa, đồng thời cũng là “phương tiện” để họ thể hiện cá tính với các bản độ độc đáo.

Mới đây, sự tròn trịa và uyển chuyển của Super Cub đã được xưởng độ K-Speed tại Thái Lan “biến hóa” một cách hết sức quyến rũ trong bản độ sử dụng tông màu trầm mặc và ấm áp nhưng vẫn giữ được “hồn Cub”.

Ở dàn đầu, nổi bật nhất chính là cặp lốp Firestone gai zic zac thường được sử dụng trong các bản độ xe cổ điển. Chính giữa, một đèn pha dạng LED được phân tầng được đặt ngay ngắn và rất hợp lý, gọn gàng.

Toàn bộ phần đầu xe được tháo bỏ, sử dụng cùm ghi đông cũng như gù bắt độ bản lớn phi 28mm hay còn được gọi là Fat-bar cho dàn đầu sự khỏe khoắn và chắc chắn hơn. Tay nắm của chiếc Super Cub độ Street Tracker cũng được sử dụng tay độ hình quả trám cổ điển hợp dáng.

Chính giữa khu vực chảng ba của xe được thiết kế nút gạt để điều chỉnh đèn rất đơn giản mà tinh tế, tạo điểm nhấn cho khu vực này.

Ở thân xe, chiếc xe gần như được giữ nguyên thiết kế bộ vỏ để giữ lại cái hồn của Super Cub, thế nhưng đến phần đuôi, sự thay đổi lớn khi đuôi xe được gọt ngắn lại, để lộ ra cặp vành lốp cực dị với mâm đặc, phanh đĩa cùng bộ phuộc sau bản lớn.

Bộ phanh đĩa Nissin được trang bị cho bản độ đi cùng với cặp mâm đúc được ốp kín kiểu Carbon làm chiếc xe trở nên rất khỏe khoắn và độc đáo. Xe được trang bị cho ống xả độ dạng lon ngắn để tăng phần uy lực cho chiếc xe, khiến nó trẻ trung và mạnh mẽ hơn.

Bản độ được trang bị yên solo, đi kèm với vị trí bắt biển độc đáo bên hông xe như những chiếc xe Cruiser hay Bobber độ.

Đây là một trong những bản độ thành công nhất từ K-Speed Thái Lan khi đã biến chiếc xe nhỏ gọn, điệu đà Honda Super Cub độ thành một “chiến binh” thực thụ với bộ màu “lì lợm” và trầm lắng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top