Kawasaki Z800 độ đẹp với phiên bản Captain American siêu ngầu

  • 21/06/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Naked Bike tầm trung Kawasaki Z800 được độ lại đầy ấn tượng và đẹp mắt với phiên bản Captain American siêu ngầu. Vốn đã nổi bật với vẻ ngoài hầm hố thể thao và đầy cơ bắp theo đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế Sumogi, Z800 của Kawasaki càng trở nên ấn tượng hơn khi khoác lên mình bộ cánh sơn tem đấu theo phong cách thủ lĩnh Avengers Captain America.

Kết hợp với dàn áo sơn tem đấu mới đầy bắt mắt, Kawasaki Z800 độ này còn được trang bị một loạt những phụ tùng độ cực chất đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

45

Đây là hình ảnh về chiếc xe độ Kawasaki  Z800 theo phong cách Caption American.

6

Chiếc Z800 độ trở nên vô cùng nổi bật và đầy ấn tượng hơn khi khoác lên người bộ cánh mới được sơn tem đấu đẹp mắt với tông màu xanh chủ đạo kết hợp cùng màu trắng và đỏ được lấy ý tưởng từ bộ giáp của siêu anh hùng Captain America.

555

Chiếc Kawasaki Z800 độ này không chỉ có bộ cánh nổi bật mà còn được trang bị thêm khá nhiều đồ chơi độ cực chất như cặp heo trước Brembo M4, full chống đổ R&G Racing cùng bộ ốp lốc nồi R&G Racing.

51

Dàn đầu xe cũng chất không kém khi được trang bị cùm phanh Brembo RCS 19, bình dầu Rizoma, cặp bao tay Rizoma Lux cùng gù xéo Rizoma cùng ghi đông Rizoma.

41

Nhiều chi tiết của xe cũng được ốp trang trí bằng sợi carbon như dè sau hay khung. Tuy nhiên, điểm ấn tượng và giá trị nhất trên chiếc Z800 Captain America này đó là cặp mâm Rotobox carbon 5 cây siêu nhẹ cùng cặp lốp Michelin Pilot Power 3 với kích thước 120/70 ở bánh trước và 190/50 ở phía sau.

52

Chỉ thay đổi về vẻ bên ngoài, sức mạnh của chiếc Z800 độ vẫn đến từ khối động cơ 4 xy-lanh với dung tích 806 phân khối và vô cùng uy lực khi được trang bị ống xả Racefit với cổ pô Titanium cực chất và cuối cùng là bộ gác chân Over Racing đầy cứng cáp.

Webike.vn – Sưu tầm. Ảnh: 2banh.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top