K-FACTORY phát hành các bộ phận tùy chỉnh cho KAWASAKI GPZ900R

  • 06/08/2020
  •  
     
     
0
(0)

Sự nổi tiếng của chiếc GPZ900R bùng nổ sau khi Maverick, do Tom Cruise thủ vai trong phim “Top Gun”, và vẫn còn cực kỳ phổ biến ngày nay.

Nhà sản xuất xe máy “K-FACTORY” bị thách thức và tự hào giới thiệu GPZ900R đầy đủ tùy chỉnh được yêu thích trên toàn thế giới!

hơn thế nữa ! Hầu hết các bộ phận được sử dụng cho tùy chỉnh này là các bộ phận thực tế có sẵn trên thị trường ! Thời gian này , Nhân viên Webike chọn cẩn thận những phần mà K-FACTORY đặc biệt khuyên dùng !

K-FACTORY GPZ900R không phá vỡ hình thức và được hoàn thành một cách sành điệu hơn !

Khu vực tay cầm được tổ chức lại rất gọn gàng

GPZ900RS Custom Parts

Tay bảo vệ và tay đòn với nhôm gia công sáng
Bộ phận bảo vệ đòn bẩy chủ yếu được sử dụng trên đường đua , nhưng nó cũng hoạt động như một tấm khiên bảo vệ tay người lái khi đi trong thành phố .

Đòn bẩy phôi tương đối thanh mảnh, dễ cầm và mang lại đánh giá sắc nét . Đó là phần hoàn hảo để tùy biến .

Ngoài ra, nếu bạn trang bị một bộ điều chỉnh đòn bẩy tùy chọn hoặc điều chỉnh dây điện, có thể điều chỉnh trong trạng thái của găng tay , tinh chỉnh trong khi đi xe !

Nhấn vào đây để mua sản phẩm đòn bẩy phanh K-FACTORY

Nhấn vào đây để mua sản phẩm K-FACTORY Phanh Lever Guard

Nắp bình dầu

Nắp bể chứa , đóng gói với sự cam kết của K-FACTORY với chi tiết , là một sản phẩm mang tính cách mạng sẽ thắt chặt xung quanh tay cầm chỉ bằng cách trang bị nó .

Mặc dù nó không được kết nối trực tiếp với hiệu suất , không phải bạn nghĩ rằng chiếc xe máy được tùy chỉnh chắc chắn ở một nơi như vậy là kết thúc rất tuyệt ?

Nhấn vào đây để mua các sản phẩm nắp bể chứa K-FACTORY sành điệu

Chảng ba

 

Đó là một phần tuyệt vời của K-FACTORY cũng được gắn bó ở đây . Vì nó là làm bằng nhôm gia công, nó nhẹ và dễ dàng để xử lý , và độ cứng của nó tốt hơn OEM .

Khi tôi nhìn vào xe máy từ phía dưới , tôi đã nói , “Nó cũng là tùy chỉnh ở đây !! “Đó là một điểm thu hút sự hiện diện .

Toàn bộ hình ảnh trông giống như thế này

Tôi muốn tùy chỉnh nó bằng cách bám chắc vào nơi không đã xem ! Nó không hoàn hảo cho những người nói rằng ?

Nhấn vào đây để mua K-FACTORY Sản phẩm ba cây

Bộ đèn LED

Kể từ khi hộp mét của xe máy cổ điển sử dụng dây tóc quả cầu , tầm nhìn vào ban đêm giảm . Đây là bộ đèn LED mét được đề nghị tại một thời điểm như vậy .

Đèn LED khuếch tán nhận ra ánh sáng mét sống động. Moreover, quyền lực tiêu thụ ít hơn 50% so với thông thường ! Nó được thiết kế thân thiện với pin của xe máy cổ điển .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm Bộ đèn LED K FACTORY

Động cơ mạnh mẽ mà mạnh mẽ như mô hình hiện tại

Upright Φ43 chảng ba phía trước ( OHLIN )

Phuộc trước chắc chắn bằng OHLINS……Cân nhắc việc tương thích với thân xe máy , OHLINS đã chọn màu đen cho ống bên ngoài và bên trong .

Bằng cách không sử dụng màu vàng để nhấn mạnh nó , bạn có thể làm cho nó trông đen và chặt xung quanh phía trước bằng cách làm cho nó màu đen .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm OHLINS Upright Front Fork

MONO LINE phuộc đơn phía sau ( YSS )

Hệ thống treo sau được cài đặt ở đây không được đính kèm như nó là làm sẵn , nhưng lò xo HYPERPRO phù hợp với cú sốc phía sau của YSS.

Nói cách khác … Đó là một hệ thống treo phía sau mà bạn thường không thể có được . Đó là một bằng chứng nghiêm túc của K-FACTORY rằng các sản phẩm làm sẵn là không được sử dụng như họ .

Đó là một sự kết hợp được khuyến nghị cho những người lo lắng rằng “YSS là cũng tốt nhưng HYPERPRO cũng khó vứt đi “. (Không phải để bán …)

Nhấn vào đây để mua sản phẩm giảm xóc sau YSS MONO LINE

Bánh xe nhôm rèn [ LOẠI-GP1S ] ( TỐC ĐỘ GALE )

Bánh xe năm chấu được thiết kế cho sự ổn định khi phanh cứng và ở tốc độ cao . Các sườn cong ở bên trong của nói “thay thế” . Các bánh xe được trang bị ở đây là màu đen bán bóng, nhưng bạn có thể chọn nó các o sở thích của bạn vì có vàng và trắng khác vv .

Nhấn vào đây để mua Bánh xe nhôm rèn GALE TỐC ĐỘ [TYPE-GP1S] products

Gắp xe

Tay quay ống vuông kích thước lớn mới làm bằng siêu duralumin . Các cánh quạt của đặc điểm kỹ thuật phần hình dạng thông thường là hơn nữa phát triển, và sự cứng nhắc , Uyển chuyển , và giảm cân là nhận ra . Khái niệm ban đầu về “mở và uốn cong” đã được tiếp tục tăng cường .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm K-FACTORY Swingarm

Số gãy

Phần màu đen trông giống như một con chuột , nhưng những phần đang tỏa sáng trong bạc là một phần của những chiếc bánh ! Điểm đặc biệt nhất là phần hình bầu dục của phần bạc . Bằng cách gắn phần này ngược lại , bạn có thể hạ thấp vị trí trục xuống 20 mm .

* Nếu bạn muốn hạ thấp vị trí trục , bạn cần sửa đổi khung .

Nhân tiện , Điều gì xảy ra nếu bạn hạ thấp vị trí trục? Ngay cả với sự tùy biến , các góc độ của cánh quạt sẽ là đúng Chức vụ .

Cách này , cảm giác tiếp đất của lốp xe không trở thành gầy , và nó có thể đặt nó trong góc trong khi cảm thấy tay cầm chắc chắn .

Giảm xuống 20 mm sẽ thay đổi điều này nhiều

* Màu đỏ cho biết trường hợp vị trí trục không được hạ xuống và màu xanh lá cây cho biết trường hợp vị trí trục được hạ xuống 20 mm .

Nhấn vào đây để mua K-FACTORY Cưỡi Footpegs

Sản phẩm của K-FACTORY đối với bộ phận động cơ

Nắp ly hợp

Mặc dù thiết kế độc đáo của cạo râu nổi bật , nó thật tuyệt hoàn thành trông sang trọng và trưởng thành bằng cách căn chỉnh màu sắc với động cơ thân hình . Cũng có thể trang bị một thanh trượt làm bằng DURACON, the Bộ phận DURACON sẽ bảo vệ động cơ chắc chắn trong trường hợp rơi .

Nhấn vào đây để mua sản phẩm Ly hợp nắp mát K-FACTORY

Vỏ ốp nồi

Mặt trước của bìa được khắc logo K-FACTORY và có một thiết kế độc đáo và kết cấu . ngoài ra , phần dưới của bìa có thể là được thay thế bằng thanh trượt DURACON , và mặc dù nó nhỏ như thể hiện trong bức ảnh nó bảo vệ bạn tốt .

Cài đặt cũng có thể dễ dàng cài đặt với bu-lông !

Nhấn vào đây để mua sản phẩm Pulsing Cover K-FACTORY

Cat-te dầu

Aluminum Billet Oil Pan

Những người quan tâm đến hình bóng dưới động cơ ! Tại sao bạn không hoàn thành nó trong một hình bóng sạch sẽ với phần này ?

Moreover, kể từ khi xuất hiện chảo dầu đã trở nên giống như vây, nó giống như đánh hai con chim vào một phần đá cũng có thể tăng hiệu quả làm mát là tốt !

Nhấn vào đây để mua sản phẩm K-FACTORY Aluminium Billet Oil Pan

Ống dẫn

GPZ900R ban đầu được gọi là khung kim cương và không có xuống ống . Bằng cách trang bị ống này xuống , có thể ngăn chặn khung từ biến dạng hoặc xoắn ngay cả ở công suất cao hơn và cưỡi tốc độ cao . Nếu bạn cài đặt cốt thép phía trước tùy chọn bộ móc áo , bạn có thể tăng thêm độ cứng !

Nhấn vào đây để mua sản phẩm K-FACTORY Down Tube Kits

Bộ chế hòa khí FCR ( KEIHIN )

Điều quan trọng nhất khi tùy chỉnh bộ chế hòa khí dựa trên xe máy là một bộ chế hòa khí . Đặc biệt, FCR là một tiêu chuẩn bộ chế hòa khí ngay cả trong các tùy chỉnh xe máy cổ điển , và nó chắc chắn trang bị cho GPZ900R . Dành cho những tay đua muốn trải nghiệm tăng tốc mạnh mẽ , KEIHIN là bộ chế hòa khí mà bạn muốn trang bị bằng mọi cách !

Nhấn vào đây để mua sản phẩm Bộ chế hòa khí KEIHIN FCR

Chỉ K-FACTORY có thể sản xuất hệ thống ống xả màu này!

Ống xả : Tiêu đề D cho GPZ900R ( cài đặt tham khảo )

K-FACTORY đã tạo ra ống xả bằng vàng sáng bóng này dựa trên kinh nghiệm đua xe . Nguồn gốc của tên ” Tiêu đề ” là vì Hình dạng của ống tiêu đề gần cổng xả là loại D . Với cái này ống xả đã được tăng sức mạnh đáng kể , không có nghi ngờ rằng GPZ sẽ còn vui hơn nữa !

* Vì chỉ có ống xả của [D-Header] được trang bị trong việc gắn kết này , nó đã trở thành một “tham chiếu gắn kết” .

Nhấn vào đây để mua K-FACTORY Toàn bộ sản phẩm “D-Header”

Lon xả giảm thanh : Bộ giảm thanh lục giác (reference installation)

Một màu vàng đẹp tiếp tục từ ống xả. The bánh xe đều màu đen , Vì vậy, ống xả vàng và ống xả nhìn tuyệt quá . Âm thanh từ hình lục giác tương đối khiêm tốn , nhưng khi bạn mở ga , nó sẽ cho bạn nghe âm thanh thô .

Nhấn vào đây để mua Bộ giảm thanh lục giác K-FACTORY với vàng rực rỡ

Một đánh giá thử nghiệm đi xe đơn giản và tóm tắt các bộ phận

GPZ900R rất tuyệt , nó mát mẻ . Tôi đã có cơ hội kiểm tra đi xe GPZ hoàn toàn tùy chỉnh này , Vì vậy, đây là một vài suy nghĩ . Khi tôi dàn hàng GPZ900R , những gì tôi cảm thấy là vị trí cưỡi rất nghiêng về phía trước như một siêu xe.

Mặc dù nó nghiêng về phía trước , nó không chật chội chút nào , và vì nó là một nghiêng về phía trước vừa phải , Tôi đã có thể ngủ mà không lo lắng khi vào cua . Besides, trọng lượng xử lý , xử lý khó khăn , Vân vân. thường được tìm thấy trong xe máy cổ điển đã được cải thiện với các bộ phận gia công , và hiệu suất là tốt nhất như mới nhất mô hình xe máy .

Sau tất cả , các tùy chỉnh mà nhà sản xuất của một phần nghiêm túc xem xét cung cấp cho người dùng một khả năng tùy chỉnh mới . Nó là một GPZ tính năng đặc biệt của K-FACTORY được giới thiệu nhanh chóng . Nói sự thật , có rất nhiều phần chưa được giới thiệu !!

Vì thế ! Tôi đã tạo một video liệt kê tất cả các sản phẩm đang được cài đặt và được giới thiệu trong bài viết này !

Nhấn vào đây để xem video để giới thiệu các bộ phận:

Nhấn vào đây để kiểm tra các bộ phận tùy chỉnh cho các sản phẩm K-FACTORY GPZ900R !

Xem Phụ kiện của K-FACTORY
Xem Phụ kiện của GALE-TỐC ĐỘ
Xem Phụ kiện của KEIHIN
Xem Phụ kiện của OHLINS
Xem Phụ kiện của YSS
Xem trang chỉ mục Moto KAWASAKI
Xem Phụ kiện cho Ninja KAWASAKI GPZ900R

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top