Husqvarna Norden 901 thay đổi diện mạo – đẹp lạ lùng!

  • 08/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Một năm trước, Husqvarna đã thu hút sự chú ý của EICMA khi giới thiệu Norden 901 Concept – chiếc mô tô chuyên phượt đầu tiên của hãng. Chiếc xe này đã được bình chọn là một trong số những xe “tốt nhất trong chương trình”, bao gồm cả thiết kế tốt nhất và tạo ra một mức độ tiếng vang đáng ngạc nhiên nhất cho một “khái niệm xe” đơn giản.

Mặc dù chỉ là một nghiên cứu thiết kế tại thời điểm triển lãm Milan, nhưng không lâu trước khi Thương hiệu Thụy Điển xác nhận rằng chiếc xe đạp sẽ được sản xuất. Đó là vào tháng 12 năm 2019 và chúng ta cũng chưa nghe thông tin gì về Norden kể từ đó. Husqvarna đã tung ra một loạt xe máy với các phiên bản đặc biệt, nhưng không một lời nào kể từ đó được nói về “nhà thám hiểm” đã làm mưa làm gió trong ngành công nghiệp xe máy tại Milan này.

Công ty mẹ của Husqvarna và KTM chính là Pierer Mobility, gần đây đã xác nhận rằng họ đang bám sát kế hoạch giới thiệu Norden. Mô hình lần đầu tiên xuất hiện như một phần của danh sách xe Thụy Điển vào tháng 8 năm 2020, giới thiệu với các nhà đầu tư và gần đây hơn là trong bài giới thiệu tiếp theo vào tháng 11 năm 2020. Chúng ta biết rằng nhóm vẫn chưa từ bỏ thiết kế của “nhà thám hiểm mới” này — nhưng chúng ta cũng chỉ không biết khi nào thì nhóm thực sự giới thiệu nó.

Ấn phẩm thuộc tờ báo Motorrad của Đức gần đây đã xuất bản một bộ ảnh xe mới cho thấy Norden đang hoạt động (xem qua các bức ảnh). “Con la thử nghiệm” có vẻ gần sẵn sàng sản xuất hơn bao giờ hết. Motorrad viết rằng chiếc xe mới có thể sẽ không ra mắt trước cuối năm 2021. Nhưng … nhưng điều đó còn quá xa vời!

Thiết kế của xe — được giới thiệu trong buổi giới thiệu của các nhà đầu tư và “con la thử nghiệm” được phát hiện từ đó — vẫn phù hợp với mẫu xe được ra mắt vào năm 2019, với một vài chỉnh sửa nhỏ. Husky đã xác nhận rằng chiếc xe thám hiểm đầu tiên của họ sẽ chạy trên một động cơ song song 889cc mới — có thể có nguồn gốc từ mẫu KTM 890 Adventure — và trang bị bộ bánh xe 21 và 18 inch gắn với hệ thống treo WP. Nhà sản xuất xe máy này hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều chi tiết hơn khi ra mắt mẫu xe.

Bản thiết kế – cập nhật Husqvarna Norden 901

Hy vọng nhà sản xuất sẽ tung ra chiếc xe tuyệt đẹp này trước cuối năm nay, nhưng sẽ không thể xảy ra nếu đại dịch vẫn gây ra sự chậm trễ đủ nghiêm trọng đến mức chúng ta sẽ phải đợi thêm một năm nữa để được chứng kiến ​​chiếc Norden ra đời. Cùng chờ đợi nào!

Bản mẫu (concept) – cập nhật Husqvarna Norden 901

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top