Aprila SXR 160 sẽ được sản xuất tại Ấn Độ và tăng thêm màu mới

  • 08/12/2020
  •  
     
     
5
(2)

Piaggio, công ty mẹ của nhiều nhà sản xuất xe máy nổi tiếng khác nhau như Vespa, Moto Guzzi và Aprilia, đã thông báo rằng mẫu xe mới gia nhập thị trường Ấn Độ, SXR 160, sẽ là một tiềm năng thống trị phân khúc xe tay ga cỡ nhỏ. Aprilia SXR 160, ngoài việc được bán ở Ấn Độ, giờ đây cũng sẽ được sản xuất trong nước này tại cơ sở sản xuất Baranati của Aprilia.

Hiện có sẵn với màu đỏ thể thao (Red sporty) được giới thiệu tại Triển lãm ô tô 2020 vào tháng 2 vừa qua. Ngoài ra Aprilia sẽ tung ra một phối màu đặc biệt, mới cho SXR 160 để kỷ niệm việc lắp ráp xe tay ga trong nội địa Ấn Độ. Aprilia SXR 160 là mẫu xe tay ga được phát triển dành riêng cho thị trường Ấn Độ.

Đối đầu với Suzuki Burgman Street 125, cũng như các xe tay ga khác của Yamaha và Honda, Aprilia tìm cách cung cấp trải nghiệm lái cao cấp hơn theo kiểu dáng và di sản châu Âu. Với thiết kế thể thao và những đường nét thẩm mỹ tương tự như những chiếc xe máy hiệu suất cao của Aprilia, SXR 160 có hệ thống đèn full-LED và thân xe sắc nét.

Trung tâm của Aprilia SXR 160 động cơ xi-lanh đơn 160cc, ba van, phun nhiên liệu phổ biến của hãng đã từng được sử dụng trong xe tay ga SR160. Hiển thị nhiều thông tin là bảng đồng hồ LCD kỹ thuật số hoàn toàn của xe tay ga. Tất nhiên, giống như hầu hết các xe tay ga cỡ lớn này, SXR 160 có cổng sạc USB và cốp xe rất rộng rãi bên dưới ghế ngồi êm ái và thoải mái.

Mặc dù Piaggio vẫn chưa công bố giá chính thức của Aprilia SXR 160 mới, nhưng giới chuyên môn có thể dự đoán chốt mức giá của chiếc xe tay ga mới sẽ rơi vào khoảng 1,10 Rs đến 1,20 lakh hoặc tương đương khoảng 1.500 USD.

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 2

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top