Hướng dẫn sử dụng khóa thông minh “Smart Key” an toàn

  • 05/06/2016
  •  
     
     
4
(1)

Công nghệ Honda Smart Key là hệ thống chìa khoá thông minh nhiều an toàn và tiện ích, lần đầu tiên trang bị trên xe máy tại Việt Nam. Nhưng nếu không hiểu cách sử dụng, người dùng sẽ gặp không ít phiền phức.

5

Honda Smart Key là công nghệ đột phá mới lần đầu tiên được trang bị trên xe máy, thay cho hệ thống khóa thông thường hiện nay. Thiết bị điều khiển FOB được thiết kế đặc biệt sang trọng tích hợp nhiều tính năng nhằm mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng. Smart Key tích hợp khả năng chống trộm tối ưu cùng tiện ích cao cấp và thiết kế thời trang mang lại sự an tâm và mức độ thỏa mãn cao hơn cho người sử dụng.

2

Smart Key là công nghệ mới và khách hàng cần có thời gian để làm quen và cảm nhận những ưu điểm. Sau đây là một số lưu ý dành cho các bạn lần đầu làm quen với hệ thống khóa thông minh này.
+ Hệ thống Honda SMART Key sử dụng sóng vô tuyến yếu. Do đó, hệ thống này sẽ không hoạt động đúng cách trong những trường hợp sau:
+ Pin chìa khóa yếu
+ Ở gần tháp truyền hình, nhà máy điện, trạm phát thanh, sân bay và các thiết bị khác phát song vô tuyến mạnh hoặc nhiều tiếng ồn.
+ Để chìa khóa cùng với các thiết bị liên kết mạng ko dây như thiết bị ko dây, điện thoại di động hoặc máy tính xách tay
+ Chìa khóa tiếp xúc hoặc bị vật kim loại đè lên
+ Thiết bị điều khiển FOB là 1 thiết bị điện tử, do đó nên tránh lưu trữ thiết bị này trong môi trường nhiệt độ cao, ẩm ướt hay nhiều từ trường.
+ Mã ID của Hệ thống khóa thông minh đi kèm Thiết bị điều khiển FOB có tác dụng trong các trường hợp cần mở khóa khẩn cấp hay khi cần cấp Thiết bị điều khiển FOB mới. Vì vậy, người sử dụng nên quản lý và lưu trữ cẩn thận.
+ Vì đây là 1 Hệ thống an ninh dành cho xe máy hoàn toàn mới, lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam vì vậy người dùng nên chú ý theo dõi hướng dẫn của các Cửa hàng Ủy nhiệm của Honda Việt Nam (HEAD) cũng như đọc kỹ Sách hướng dẫn sử dụng.
+ Đây là hệ thống an ninh kiểm soát bằng điện tử nên trong mọi trường hợp bất thường, người sử dụng cần (dùng từ này để nhấn mạnh tầm quan trọng) liên hệ với hệ thống HEAD chứ không tự mình hay thông qua 1 bên thứ 3 không được sự ủy nhiệm của Honda để xử lý.

4 Hướng dẫn sử dụng khóa thông minh Smart Key
Để ngắt hệ thống khóa thông minh chúng ta chia ra làm 2 loại:
1. Cách tắt hoàn toàn:
+ Nhấn và giữ biểu tượng chìa khóa trên chìa khóa 3 giây (Đèn xanh–> Đỏ).
+ Rời ra xa khoảng cách lớn hơn khoảng 2m với chìa khóa trong tay đang chế độ ON sau 5 giây hệ thống khóa sẽ tự động ngắt.
2. Cách tắt tam thời :
+ Nhấn vào công tắc đánh lửa để tắt tạm thời hệ thống.
+ Với chìa khóa đang ở chế độ ON và nằm trong phạm vi giao tiếp (2m) sau 20 giây hệ thống sẽ tự động ngắt tam thời.
Lưu ý:
– Hệ thống khóa chỉ có thể tắt được khi công tắc đánh lửa ở vị trí ” SEAT”,”OFF”,”LOCK”. (Không nên để ở vị trí “SEAT” vì vẫn có thể mở được yên xe )
– Với cách tắt rời ra xa khoảng cách lớn hơn khoảng 2m thì khi bạn quay trở lại gần xe (trong phạm vi 2m) thì người khác vẫn cũng có thể kích hoạt được hệ thống.

Webike.vn 

(Tổng hợp)

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 4 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top