Hunter Cub CT125 hiện đại được tùy chỉnh thành Neo-Classic bởi DAYTONA

  • 11/08/2020
  •  
     
     
5
(3)

Super Cub hiện rất phổ biến trong giới xe máy 4-mini! Giữa sự bùng nổ như vậy, cuối cùng thì CT125 Hunter Cub cũng đã có mặt trên thị trường. DAYTONA đã thay đổi ba-ga phía sau, vốn có cấu tạo nặng nề thành kích thước nhỏ hơn. Ngoài ra, CT125 có phong cách neo-classic với việc thay đổi đèn nháy và đèn hậu về kích thước tối thiểu.

1. Ba-ga nhỏ gọn [mẫu tham khảo]

Cốp sau nhỏ giúp CT125 nhẹ hơn rất nhiều. Hộp chứa nhỏ gọn được sử dụng kết hợp với Nắp đậy ống dẫn khí (trưng bày tham khảo).

2. Bảo vệ động cơ [mẫu tham khảo]

Nếu lắp thêm bộ phận bảo vệ động cơ, sự hoang dại sẽ còn tăng thêm.

3. Đèn xi-nhan Highsider và đuôi đèn Apollo Bullet

Sản phẩm này được sản xuất bởi Highsider của Đức. Phía trước là đèn xi-nhan tích hợp đèn định vị, phía sau là đèn xi-nhan tích hợp đèn hậu và đèn dừng.

■ Mặt trước: Đèn xi-nhan Highsider & Đuôi đèn Apollo Bullet (Mã sản phẩm: 15288)

■ Phía sau: đèn xi-nhan Highsider & đèn hậu Apollo Bullet (Mã sản phẩm: 15289)

* Giá đỡ xi-nhan phía trước và Bộ đèn hậu phía sau chỉ mang tính chất tham khảo.

4. Gương cuối tay lái Highsider Conero

Sự tương phản giữa màu bạc và màu đen của đầu gương, được gia công tinh xảo, thật phong cách. Sản phẩm này đi kèm với một bộ điều hợp đa năng và tương ứng với ghi đông loại xuyên tâm (đường kính trong từ Φ12.0 đến Φ22.0).
* Trọng lượng tay lái OEM đã được loại bỏ.

■ Gương cuối tay lái Highsider Conero (với Bộ điều hợp gương cuối tay lái) (Mã sản phẩm: 96692)

5. Trợ lực đa ngàm FE [mẫu tham khảo]

Sản phẩm này thuận tiện cho việc gắn các thiết bị kỹ thuật số như điện thoại thông minh. Đường kính ống : Φ22. 2 mm

Có thể cài đặt bu-lông.

Xem phụ tùng DAYTONA
Xem trang danh mục moto HONDA
Xem phụ tùng cho HONDA CT125 Hunter Cub

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:
12 Giờ Estoril

XU HƯỚNG BIKER

Return Top