Honda XR 250 độ khoẻ khoắn khiến các phượt thủ yêu ngay khi vừa gặp

  • 20/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Những xu hướng mới trong thế giới xe độ thường thay đổi nhanh chóng nhưng phong cách scrambler dường như trường tồn cùng thời gian.

Những chiếc xe dirt bike thực sự rất thú vị. Bạn chỉ cần hình dung việc thám hiểm trong rừng với chiếc XR 250 nhỏ bé này thì đó đã là một điều thật tuyệt vời.

Phôi xe là một chiếc Honda XR 250, được Urban Mechanics tinh chỉnh lại. Chiếc xe được lấy tên gọi The Silver Sand. Mike và Tom là hai người chịu trách nhiệm chính đối với mẫu xe độ này.

Họ đã quyết định thử nghiệm phong cách xe những năm thập niên 60 của thế kỷ trước, lấy cảm hứng từ chiếc Ducati Scrambler 350; một chỗ ngồi với một chắn bùn phía sau rất nổi bật và một khung phụ cổ điển hơn.

Urban Mechanics đã may mắn tìm thấy bình nhiên liệu Hodaka – một ứng cử viên hoàn hảo phù hợp với ý tưởng ban đầu của họ. Những kỹ sư đã chọn màu vàng trên mô hình Ducati SportClassic cho ngoại hình của xe.

Cùng với việc khoác “chiếc áo” màu vàng được sắp xếp cùng với một sọc màu đen trên bình xăng, bình nhiên liệu được khoan một lỗ nhỏ để lấy nhiên liệu vào bộ chế hòa khí.

Để tiếp tục chủ đề sáng bóng, độ bôi chắn bùn gắn cao đã được thêm vào, và vỏ bọc động cơ cũng được đánh bóng. Xưởng độ cũng đã thiết kế lại khung xe phụ với một vòng lặp bắt buộc để giữ chắn bùn. Ghế ngồi khá nhỏ, với một miếng đệm hành khách ở phía sau.

Hệ thống treo được giữ nguyên, nhưng các phuộc đã được hạ độ cao xuống một chút, và lò xo sốc phía sau đã được sơn lại. Khung và vành bánh xe đã được sơn tĩnh điện, và các bánh xe lại được gắn bằng những thanh nan hoa mới. Mọi chi tiết nhỏ khác cũng đã được nhìn thấy như sự kết hợp hoàn hảo của lốp Mitas, thanh ghi đông của Tommaselli.

Cùng ngắm hình ảnh của xe Honda XR 250 bản độ của Urban Mechanics:

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo 24h.com.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top