Honda Winner 150 độ siêu mạnh với hệ thống DOHC “chuẩn PKL”
- 13/11/2017
Honda Winner 150 là dòng xe underbone hạng 150cc nhưng nay được biker độ lên trục cam DOHC “thuần”, chỉ được sử dụng trên các dòng PKL CBR của Honda.
Honda Winner 150 là dòng xe underbone thể thao ở hạng 150cc của Honda. Tuy Winner 150 sở hữu hệ thống DOHC, nhưng là DOHC thông qua “Cò” giảm ma sát, điều này đã gây nên hiện tượng giảm công suất thật sự lên Xupap hoạt động. Nay bất ngờ Winner 150 sử dụng trục Cam DOHC “thuần” xuất hiện.
Khái niệm DOHC “thuần” ở đây chính là gối Cam dựa trực tiếp Xupap, do đó đặt công suất cao hơn rất nhiều so với thông qua Cò giảm áp đang sử dụng trên chiếc Winner 150 hiện tại.
Ở Malaysia đã có 1 biker độ chiếc xe của mình với hệ thống DOHC thuần được lấy từ CBR150R đời cũ. Công suất tăng đồng nghĩa nhiệt độ tăng thì phải độ thêm két nước lớn được lấy từ Satria F150 Fi, trong đó có cả quạt lớn nhằm tối ưu làm mát.
Mời các bạn xem chi tiết qua clip bên dưới:
Webike.vn
Tổng hợp
-
- [Ý tưởng phục hồi] Cách dễ dàng lắp khung lên trên động cơ
- Hướng dẫn chọn xích xe Non-seal, O-ring hay X-ring cho xe của bạn
- Làm sao để đánh bay các vết rỉ sét trong bình xăng xe máy
- TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
- Sự khác biệt giữa hệ thống làm mát bằng dầu, nước, không khí xe máy
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020