Honda Winner 150 lại tiếp tục giảm giá mạnh tại Hà Nội

  • 11/11/2016
  •  
     
     
0
(0)

Xe côn tay Honda Winner 150 đã hạ nhiệt nhiều so với thời điểm mới bán ra thị trường cách đây khoảng 5 tháng. Giá bán Honda Winner 150 hiện tại thậm chí còn thấp hơn 3 triệu đồng so với giá đề xuất từ hãng.

Honda Winner 150 lại tiếp tục giảm giá mạnh tại Hà Nội

Honda Winner bán dưới giá đề xuất sau gần nửa năm lên kệ.

Giữa năm nay, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường mẫu xe côn tay đầu tiên sản xuất trong nước Winner 150. Động thái này nhận được sự quan tâm của những người yêu xe, bởi họ coi đây là đối trọng của Yamaha Exciter 150 – mẫu xe đã lâu không có đối thủ tại Việt Nam.

Chính sự chờ đợi này đã khiến Winner 150 được các đại lý đẩy giá lên gần 10 triệu đồng trong lần đầu tiên bán ra. Mức giá đề xuất là 45 – 45,5 triệu đồng được đẩy lên thành 52 – 54 triệu đồng.

Mặc dù vậy, sức hút của dòng xe này không thật sự lớn, khi chỉ khoảng 2 tuần sau giá bán đã về gần mức công bố của Honda Việt Nam, cao hơn khoảng 2 triệu đồng. Thời điểm hiện tại, khoảng 5 tháng sau khi ra mắt, Winner được bán với giá 42 triệu đồng tại Hà Nội với tất cả các màu sắc, giảm 3 triệu so với đề xuất của hãng.

Honda Winner 150 lại tiếp tục giảm giá mạnh tại Hà Nội

Doanh số Honda Winner 150 so với Yamaha Exciter 150.

Đây là điều khá hiếm gặp ở những sản phẩm của Honda, bởi trước đó những mẫu xe máy của liên doanh Nhật Bản thường duy trì giá bán cao hơn đề xuất từ vài trăm cho đến vài triệu đồng.

Được chờ đợi có thể cạnh tranh ngang ngửa với Yamaha Exciter 150 trên thị trường, nhưng kể từ thời điểm ra mắt, doanh số bán hàng tháng của Honda Winner đều kém xa đối thủ cả chục nghìn xe mỗi tháng.

Dù có giá đề xuất tương đương, nhưng đến thời điểm hiện tại Honda Winner 150 đang tạm mất giá hơn so với Yamaha Exciter 150.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top