Honda PCX độ phối màu cam đen bắt mắt và đầy ấn tượng ở Hà Nội

  • 27/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga Honda PCX được độ chế mủ lại dàn áo theo phong cách sơn phối màu cam đen bắt mắt và hầm hố hơn. Bên cạnh đó, chiếc xe độ được bổ sung thêm cặp vành và giảm xóc trước sơn tĩnh điện, giúp xe trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn.

pcx1

Honda PCX độ phối màu cam đen bắt mắt và đầy ấn tượng ở Hà Nội

Chiếc Honda PCX nguyên bản đời 2010 thuộc sở hữu của một biker chơi xe là thành viên của CLB Honda PCX Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe đã từng độ dàn áo xe với nhiều chi tiết đúc composite ở cánh gà, đuôi và mặt nạ. Sau một thời gian sử dụng, dàn vỏ xe lạixuống cấp nên chủ nhân đã gửi xe vào một xưởng độ ở Sài Gòn để tân trang lại hoàn toàn mới với màu cam đen bắt mắt.

pcx3

Việc tân trang lại chiếc Honda PCX độ này tốn khá nhiều thời gian do phần nhựa chế composite cũ và lớp sơn lâu ngày bong tróc nên việc xử lý bề mặt khá khó khăn. Toàn bộ dàn nhựa của xe được xử lý, trà chét để tạo độ mịn trước khi sơn lớp sơn mới.

pcx5

Xe được sơn lại với các đường gân chế mủ nam tính nổi lên nhờ việc phối màu cam đen một cách khéo léo. Ngoài ra, lớp keo bóng trên chiếc Honda PCX độ sau cùng bảo vệ màu sơn và tạo rực màu, độ bóng hoàn hảo cho dàn áo xe.

pcx4_1

Phần dàn chân của xe với những chi tiết xi mạ inox trước kia được sơn tĩnh điện lại màu đen mờ giúp chiếc xe độ trở nên cứng cáp hơn. Phần choá đèn xe phía trên cũng được sơn pha lê khói để mặt tiền ngầu hơn, tôn lên mặt nạ chế.

pcx2

Được biết, thời gian hoàn thiện phiên bản độ mới cho chiếc Honda PCX đời cũ này là vào khoảng 2 tuần. Chiếc xe độ được đánh giá là một trong những chiếc Honda PCX ấn tượng nhất từ trước đến nay.

Webike.vn – Sưu tầm

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top