Honda Wave Alpha 2018 chốt giá bán 27,6 triệu đồng

  • 18/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Honda Wave Alpha 2018 hoàn toàn mới đã được ra mắt tại thị trường Malaysia vừa qua. Mẫu xe máy Honda này được thiết kế mới với phong cách đậm chất thể thao, cùng với mức giá bán từ 27,6 triệu đồng.

Boon Siew Honda (BSH) – Nhà phân phối ủy quyền của hãng xe máy Honda tại Malaysia vừa tung ra phiên bản mới của chiếc xe số phổ thông ăn khách Wave Alpha 2018.

So với thế hệ cũ, chiếc Honda Wave Alpha 2017 mới lột xác hoàn toàn với màu mới, tấm ốp pô thể thao, tay cầm sau yên ngồi và tấm bảo vệ chân mang đến sự mạnh mẽ và thể thao hơn.

Nguồn cảm hứng thiết kế của xe được bắt nguồn từ mẫu xe đã được sử dụng bởi đội lái xe trong cuộc tranh tài Honda Wave Alpha Challenge (Thử thách 2017 Honda Wave Alpha). Vẫn giữ phong cách mạnh mẽ với phần đầu phía trước là cụm đèn pha lớn, sử dụng bóng halogen, mặt nạ dạng chữ V lớn với con số 60 đính ở chính giữa.

Trong khi đó, phía sau là cụm đèn hậu dạng bo tròn các góc chia thành từng phần riêng biệt, khá giống với kiểu cách trên chiếc Honda Furture tại Việt Nam.

Phía trên là cụm đồng hồ kiểu mới được bố trí bắt mắt hơn, các thông số kỹ được hiển thị khá đầy đủ và chi tiết.

Khoang cốp đựng đồ rộng, có thể đựng vừa một chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cỡ trung bình.

Khả năng vận hành của xe vẫn đến từ khối động cơ OHC đơn xy-lanh, làm mát bằng không khí, dung tích 109.1cc, đi kèm với hộp số 4 cấp, cho công suất tối đa 8.3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.59 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Hiện chưa rõ chiếc Honda Wave Alpha 2018 thể thao này có hãng xe máy Honda được nhập về Việt Nam hay không. Tại thị trường trong nước, mẫu xe này có giá bán lẻ đề xuất hấp dẫn chỉ khoảng 17,79 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top