6 xe tay ga cao cấp có thể mua tặng vợ nhân ngày 8/3

  • 04/03/2019
  •  
     
     
0
(0)

Dưới đây là top 6 mẫu xe tay ga cao cấp mà các ông chồng có thể mua tặng vợ nhân ngày 8/3 năm nay. Những mẫu xe tay ga này chắc hẳn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà những người phụ nữ của gia đình sẽ đặc biệt yêu thích.

Thay vì phải “vắt óc suy nghĩ” món quà nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sắp tới, chúng tôi xin gợi ý món quà ý nghĩa cho phái mạnh có thể lựa chọn dành cho nửa kia.

Honda Vision

Đây là mẫu xe tay ga nhận được danh hiệu xe ga bán chạy nhất của Honda trong năm 2018 vừa qua. Có thể thấy nó nhận được sự ưa chuộng của đông đảo khách hàng Việt. Nó được yêu thích bởi kích thước nhỏ gọn, cá tính mà mức giá lại rẻ nhất phân khúc. Honda Vision sẽ là một món quà hợp lý nhân dịp 8/3 tới đây.

Honda Lead 2019

Danh sách những mẫu xe ga được phụ nữ ưa chuộng nhất không thể không kể đến Honda Lead – mẫu xe ga được người dùng đánh giá là phù hợp với những chị em đã có gia đình. Khoang cốp lớn, chỗ ngồi thoải mái là một trong những điểm thu hút phái nữ của mẫu xe này.

Honda Lead 2019 vẫn sử dụng động cơ eSP PGM-Fi 125 phân khối cho công suất 7,9 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.4 Nm tại 5.500 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch.

Yamaha Janus

Yamaha Janus 2019 cũng là mẫu xe tay ga được ưa chuộng nhất cho nữ giới. Theo Yamaha, Janus ra mắt giúp hãng lấp đầy các phân khúc xe tay ga dành cho nữ tại Việt Nam.

Yamaha Grande 2019

Grande 2019 được định vị ở phân khúc cao cấp, hướng tới những người dùng sành điệu, thời trang. Ngoại hình nhỏ gọn, thiết kế thanh lịch đầy tính nghệ thuật, động cơ công nghệ mới Blue Core giúp xe khởi động và vận hành êm ái, nhẹ nhàng là ưu điểm của mẫu xe này.

Honda SH Mode 2019

SH Mode là xe ga cao cấp của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế nổi bật với những đường nét sang trọng đi kèm một số chi tiết tiện lợi như: cốp xe dung tích lớn, sàn để chân rộng, tư thế ngồi thoải mái đã giúp Honda SH Mode trờ thành xe tay ga cho nữ được ưa chuộng nhất. Ngoài ra, xe còn nhận được những tính năng mới như phanh ABS, khóa thông minh Honda Smartkey, động cơ eSP 125 cc…

Vespa Primavera

Đến với danh sách xe ga dành cho phái nữ dịp 8/3 này không thể thiếu mẫu xe ga sang trọng Vespa Primavera. Vespa Primavera là một mẫu xe mang đậm phong cách thiết kế Ý với những đường nét mềm mại và hài hoà, ngoài ra xe cũng sở hữu thiết kế tinh tế mang lại cảm giác thoải mái cho người lái xe, khả năng chống trộm, độ an toàn và tin cậy cao.

Với những mẫu xe tay ga cao cấp dành cho phái đẹp ở trên đây, các ông chồng sẽ có được 1 món quà đầy ý nghĩa để tặng vợ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top