Honda Vision độ thành xế đua cực chất của biker Sài Gòn

  • 11/01/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc xe tay ga Honda Vision độ đã được biến hóa hoàn toàn khác, cá tính và phong cách hơn với hàng loạt đồ chơi xe máy hàng hiệu trị giá cả bạc triệu.

Một dân chơi xe tại Sài Gòn đã “lên đời” cho chiếc xe ga Honda Vision gía rẻ của mình với hàng loạt đồ chơi hàng hiệu với phong cách mang hơi hướng của phiên bản Takegawa đến từ Nhật Bản.

Chiếc xe ga Honda Vision độ này được “lột xác” hoàn toàn, nổi bật với tông màu trắng- cam đậm phong cách Honda Repsol cùng dàn tem được chủ xe độ lại bắt mắt và phong cách hơn so với nguyên bản.

Bao tay bên trái nguyên bản của xe đã được nhà sản xuất loạ bỏ, thay vào đó là bao tay hàng hiệu Domino cùng với càng bảo vệ tay thắng phong cách tracker.

Ngoài bao tay và càng bảo vệ ở tay nắm, chủ xe cũng bài trí khá nhiều đồ chơi trên xe như ốc kiểng và tay thắng độ CRG RC2.

Là một người thích phong cách xe đua, chủ nhân của xe còn trang bị thêm cho chiếc xe này một đồng hồ koso đo volt nhỏ gọn bên chân kiếng phải.

Dàn chân trước trang bị đĩa Megapro + heo zin khắc logo Brembo, pass dây dầu Biker, dây dầu Morin cực nổi khi kết hợp cùng bộ cành độ màu cam đầy năng động.

Sự kết hợp độc đáo với vỏ phuộc đồ chơi + với cây trợ lực KTC gắn sát bên phuộc khiến dàn chân trước cực chất.

Phía gác chân cũng được độ thêm bộ Rizoma , cần đạp khởi động GTR cùng hàng loạt ốc trang trí mầu khiến bộ phận lốc máy thật sự nổi bật.

Phuộc đơn phía sau nguyên bản được loại bỏ, thay vào đó nó được trang bị phuộc hàng hệu Kitaco bình dầu mạnh mẽ hơn.

Bộ phận gió, ống xả, xách tay, dàn nhựa, đầu đèn… được thay thế hoặc làm mới với nhiều đồ chơi cực kỳ bắt mắt và ấn tượng.

Chiếc xe ga bình dân Honda Vision nổi bật và cực kỳ mạnh mẽ. Sau khi đã lên đầy đủ “đồ chơi”, nó không chỉ quyến rũ phái nữ nữa mà còn hấp dẫn cánh “mày râu”.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top