Honda Vision 110 2021 xuất hiện phiên bản tiêu chuẩn Euro 5

  • 16/12/2020
  •  
     
     
5
(1)

Nếu bạn là một nhà sản xuất “khủng” như Honda, thì một trong những mục tiêu của bạn chắc chắn là hướng tới nhiều loại người đi xe nhất có thể. Trong nhiều thập kỷ, người ta nghĩ về xe máy, và chính xe tay ga có thể dễ dàng đưa những người có thể chưa từng lái trước đây lên chiếc xe hai bánh đầu tiên của họ. Mặc dù Vision 110 có thể không có sức hút vượt thời gian như Super Cub, nhưng chắc chắn nó vẫn có 1 chỗ đứng quan trọng trong làn xe tay ga.

Honda đã áp dụng tiêu chuẩn EURO 5 lên chiếc xe tay ga đơn giản này tại châu Âu. Xe vẫn được cung cấp sức mạnh bởi một động cơ làm mát bằng gió, nhưng có dung tích 109,5cc cao hơn một chút (so với động cơ 108cc cũ).

Nhìn chung, công suất vẫn được giữ nguyên, cho ra khoảng 8,6 mã lực tại 7.500 vòng / phút và mô-men xoắn 6,64 ft-lbs tại 5.750.

Đối với một chiếc xe tay ga có trọng lượng lề đường là 100 kg (hoặc 220 pound), toàn bộ quan điểm của Vision là đạt được sự cân bằng giữa sức mạnh phù hợp và tính kinh tế. Nó không hào nhoáng, sang trọng hay đặc biệt tăng tốc — nhưng nó sẽ đưa bạn đến nơi bạn cần đến. Ngoài ra, có một lý do mà tên “Honda” và từ “đáng tin cậy” hầu như đồng nghĩa với nhau.

Khu vực chứa đồ bên dưới có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu và có 17,7 lít không gian chứa cho bất kỳ vật dụng nào khác mà bạn có thể muốn nhét bên dưới để bảo quản an toàn trong hành trình của mình.

Phiên bản mới cho năm 2021 hiện có trang bị hệ thống dừng không tải để giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu hơn nữa. Bốn màu được cung cấp cho năm 2021, bao gồm Mat Galaxy Black Metallic, Poseidon Black Metallic, Pearl Jasmine White và Candy Noble Red.

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top