Honda Viltaïs Racing giành Cúp FIM EWC Cares đầu tiên

  • 01/12/2023
  •  
     
     
0
(0)

Honda Viltaïs Racing đã được vinh danh là người chiến thắng Giải FIM EWC Cares Trophy đầu tiên. Giải thưởng này được trao cho đội vô địch thế giới FIM Endurance World Championship đã thể hiện cam kết chưa từng có về tính bền vững trong mùa giải 2023.

Được khởi xướng bởi nhà tổ chức giải vô địch, Warner Bros Discovery Sports Europe (WBD Sports Europe), FIM EWC Cares Trophy là giải thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các đội EWC tham gia.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá chi tiết, Honda Viltaïs Racing, Đội Bolliger Thụy Sĩ và Đội Chromeburner-RAC41-Honda đã được chọn là ba đội vào chung kết trong đó Honda Viltaïs Racing là đội chiến thắng, trước Đội Bolliger Thụy Sĩ đứng ở vị trí thứ hai và Đội Chromeburner -RAC41-Honda đứng ở vị trí thứ hai, đứng ở vị trí thứ ba.

Gautier de Stoppani, Giám đốc CSR, Bộ phận Sự kiện, WBD Sports, cho biết: “Điều quan trọng là phải xem xét tác động tổng thể đến xã hội và môi trường khi đánh giá các dự án của ba đơn vị lọt vào vòng chung kết. Cả ba dự án đều thể hiện cách tiếp cận toàn diện và cam kết sâu sắc về tính bền vững và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, phù hợp với tinh thần của chương trình EWC Cares tổng thể.

“Bằng cách hỗ trợ các hoạt động vượt ra ngoài lĩnh vực đua xe thể thao, chẳng hạn như sự tham gia và giáo dục của cộng đồng, các đội này thể hiện sự đóng góp cho tầm nhìn rộng hơn về tính bền vững trong thể thao. Cách tiếp cận của họ không chỉ bao gồm trách nhiệm trực tiếp về môi trường mà còn bao gồm các tác động xã hội và giáo dục rất quan trọng để thúc đẩy tính bền vững trong môn đua xe thể thao.

“Sáng kiến ​​của các nhóm này là tấm gương và nguồn cảm hứng cho toàn thể cộng đồng. Bằng cách ghi nhận những nỗ lực của họ, điều này khuyến khích các nhóm khác áp dụng các phương pháp thực hành bền vững trong bối cảnh rộng hơn.

“Chúng tôi xin chúc mừng tất cả những người lọt vào vòng chung kết và đánh giá cao các dự án đã được các nhóm EWC khác triển khai.”

Yannick Lucot, quản lý đội Honda Viltaïs Racing, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đã giành được Cúp FIM EWC Cares đầu tiên. Có thể kết hợp môn đua xe thể thao với trách nhiệm xã hội và môi trường. Đây là một thách thức cho sự sống còn của môn thể thao của chúng ta và tất cả chúng ta đều có thể làm được.”

Kattia Juárez Dubón, Giám đốc Phát triển bền vững của Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM), cho biết: “Từ việc thiết lập chiến lược khí hậu đến phát triển EWC Cares và tạo ra chiếc cúp này, EWC đã thể hiện cam kết đối với tầm nhìn bền vững của FIM với tư cách là cơ quan quản lý môn đua xe thể thao.

“Tôi tin chắc rằng thể thao có sức mạnh thay đổi thái độ và có tác động tích cực, không chỉ đối với môi trường mà còn đối với xã hội. Là một cộng đồng thể thao, chúng tôi có khả năng đạt được các hoạt động bền vững. Bằng cách làm việc cùng nhau, nắm bắt công nghệ mới, thay đổi thái độ và ghi nhận cách luyện tập tốt của nhau, chúng ta có thể truyền cảm hứng cho hành động tích cực và bảo vệ tương lai môn thể thao của chúng ta. Đây là tinh thần của các danh hiệu của chúng tôi.

“Tôi rất vui được bày tỏ sự đánh giá cao của mình đối với công việc khó khăn của mỗi người tham gia đã đóng góp cho FIM EWC Cares Trophy. Những nỗ lực của họ đã góp phần đáng kể trong việc biến cộng đồng mô tô trở thành động lực tích cực cho sự thay đổi.”

Dự án vô địch đua xe Honda Viltaïs

Honda Viltaïs Racing thành lập Hiệp hội Viltaïs vào năm 2003 và được lãnh đạo bởi Yannick Lucot, cũng như những cá nhân trẻ tham gia vào chương trình tái hòa nhập.

Kể từ năm 2014, các sinh viên theo đuổi CQP (Chứng chỉ chuyên môn) đã tích cực tham gia vào đội Viltaïs Racing, tích lũy kinh nghiệm thực tế để xác nhận chứng chỉ của họ.

Hiệp hội Viltaïs được thúc đẩy bởi sứ mệnh đổi mới và đáp ứng nhu cầu xã hội trong việc xác định nhu cầu về nhà ở và chăm sóc sức khỏe. Hiệp hội cung cấp các dịch vụ đào tạo, di chuyển và tái hòa nhập việc làm.

Hoạt động tại sáu khu vực và 23 phòng ban trên khắp nước Pháp, Hiệp hội Viltaïs cung cấp hơn 50 ngành nghề trong năm lĩnh vực chuyên môn: nhà ở, tái hòa nhập, tị nạn, người tị nạn, hội nhập nghề nghiệp và thanh thiếu niên.

Cách tiếp cận hợp tác của họ đã mang lại những giải pháp phù hợp cho người hưởng lợi, đặc biệt là ở khu vực nông thôn. Thông qua Aménagerie & Co, Hiệp hội Viltaïs cũng cam kết đảm bảo sự bền vững về môi trường và tham gia vào các hoạt động kinh tế tuần hoàn, chẳng hạn như tái chế đồ nội thất.

Những nỗ lực này góp phần trực tiếp vào việc hòa nhập xã hội, chăm sóc sức khỏe và phát triển cộng đồng, phù hợp với các giá trị và mục tiêu của FIM EWC Cares Trophy.

NHỮNG NGƯỜI VÀO CUỐI CÙNG CỦA FIM EWC CARES ĐƯỢC KHUYẾN CÁO KHI ĐĂNG KÝ
Đội Bolliger Thụy Sĩ và Đội Chromeburner-RAC41-Honda đã được khen ngợi rộng rãi vì đã gửi FIM EWC Cares Trophy sau khi lần lượt về đích ở vị trí thứ hai và thứ ba.

Là đơn vị đăng ký Công thức EWC độc lập vững chắc, Đội Bolliger Thụy Sĩ đã quyên góp quỹ cho một nhà tế bần dành cho trẻ em ở địa phương, tiêu thụ thực phẩm có nguồn gốc địa phương và chuyển sang sử dụng các vật dụng tái chế để giảm rác thải cùng với các sáng kiến khác được nêu chi tiết TẠI ĐÂY.

Một trong những đội dẫn đầu tại FIM Endurance World Cup dành cho các đội Superstock được trang bị Dunlop, Đội Chromeburner-RAC41-Honda tham gia FIM EWC Cares Trophy tập trung vào năm nhiệm vụ chính, được trình bày chi tiết TẠI ĐÂY .

Sơ lược về EWC Cares Trophy

Chương trình này là một phần của chương trình EWC Cares được giới thiệu vào năm 2022 như một phần quan trọng trong chiến lược trách nhiệm xã hội doanh nghiệp toàn cầu của WBDS và đã nhận được Giải thưởng Danh dự từ cơ quan quản lý toàn cầu về đua xe mô tô tại Đại hội đồng thường niên FIM vào tháng 12 năm ngoái.

Honda Viltaïs Racing sẽ nhận được Cúp FIM EWC Cares đầu tiên tại Lễ trao giải FIM 2023 ở Liverpool, Anh, vào ngày 2 tháng 12.

Chiếc cúp này là tác phẩm của công ty Pháp, Studio L’Ingrédient, tập trung nhiều vào việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường, bao gồm các thành phần có nguồn gốc thực vật và tái chế. Nhờ thiết kế do Pháp sản xuất, công ty cung cấp giải pháp sinh thái giúp hiện đại hóa các lễ trao giải trong khi vẫn duy trì tác động bền vững đến môi trường.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top