Đếm ngược đến EWC Suzuka 8 giờ: Thời gian từ chậm đến nhanh cho YART

  • 19/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội Yamalube YART EWC chính thức của Yamaha đã làm mình nổi bật tại 24H SPA EWC Motos bằng một màn trình diễn ấn tượng trong quá trình thử nghiệm cho Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43 vào tháng tới, vòng ba của Giải vô địch thế giới độ bền FIM 2022.

Đội đến từ Áo đã hoàn thành bài kiểm tra kéo dài hai ngày tại địa điểm nổi tiếng của Nhật Bản vào đầu tháng này với thời gian tốt thứ hai tổng thể là 2m06,662s, trở thành đội EWC dẫn đầu hạng đua xuyên suốt.

Tay đua người Đức Marvin Fritz, thành viên của đội YART EWC cùng với Niccolò Canepa của Ý và Karel Hanika của Séc, đã vinh dự đăng tải nỗ lực tốt nhất của đội, mà họ đã đạt được trong buổi tập cuối cùng của ngày thứ hai sau khi trời mưa vào sáng khai mạc. .

“Chúng tôi đã có một bài kiểm tra tuyệt vời,” Fritz cho biết, người muốn chinh phục kỷ lục của vòng đua Suzuka dài 5,821 km. “Chúng tôi đã tăng tốc ngay từ đầu. Buổi đầu tiên rất ướt, nhưng trong buổi thứ hai khô ráo, ở vòng thứ ba, chúng tôi đã ở trong thời gian 2m08s, vì vậy chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có một tốc độ tốt ngay từ đầu. Chúng tôi vẫn còn một số thứ phải làm với chiếc xe đua của mình, nhưng chúng tôi đã tìm thấy một thiết lập cơ sở tốt và thời gian vòng đua của chúng tôi cho thấy điều này.

“Trong suốt tuần đua, chúng tôi cũng sẽ có trưởng đoàn Andrew Pitt đi cùng; anh ấy chắc chắn sẽ giúp chúng tôi đi nhanh hơn nữa. Tất cả chúng tôi đều nhanh nhẹn và có cùng tốc độ trong suốt thời gian chạy dài. Thật hài lòng khi về nhì chung cuộc trước một số đội đua nhà máy, vì hầu hết họ đã thử nghiệm tại vòng đua năm nay và đây là lần đầu tiên chúng tôi có mặt ở đây kể từ năm 2019. Chúng tôi rất vui vì đây là một bài kiểm tra tốt, và bây giờ chúng tôi không thể chờ đợi cuộc đua ”.

Hanika, người đã giành được vị trí pole trong hai sự kiện mở đầu của mùa giải EWC, nói thêm: “Thật tuyệt khi được lái xe trở lại Suzuka sau bốn năm. Tôi đã phải học lại khi chạy đường đua này vì đây là lần đầu tiên tôi lái Yamaha R1 tại vòng đua Suzuka, vì vậy điều quan trọng là phải làm việc với các đồng đội của mình. Trọng tâm chính của chúng tôi là tìm kiếm loại lốp tốt nhất cho các phần khác nhau của cuộc đua và vòng loại. Việc này diễn ra tốt đẹp và chúng tôi đã tìm thấy một số giải pháp tốt.

“Chúng tôi vẫn còn một số việc phải làm với thiết bị điện tử, nhưng việc đình chỉ diễn ra rất tuyệt vời. Nhóm đã làm rất tốt và chúng tôi đã cải thiện từng phiên một. Chúng tôi đã sẵn sàng chiến đấu với các nhà máy khác và cống hiến hết mình ”.

Coca-Cola Suzuka 8 Hours lần thứ 43 diễn ra từ ngày 4-7 tháng 8 và tiếp theo từ 24H SPA EWC Motos vào đầu tháng 6, mà YART đã dẫn đầu cho đến khi sự cố động cơ đưa nó ra vào sáng cuối cùng.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top