Chú ý đến tính bền vững trong chặng Bol d’Or, nơi quyết định danh hiệu EWC

  • 25/09/2023
  •  
     
     
0
(0)

*Các đại biểu nghe ý kiến ​​từ các chuyên gia tại Diễn đàn bền vững FIM EWC đầu tiên
*Sáng kiến ​​EWC Cares được công nhận bằng việc trao cúp FIM đặc biệt
*Cuộc đua Bol d’Or diễn ra trước Tuần lễ Phát triển Bền vững Châu Âu.

Tính bền vững đã được chú ý khi bức màn hạ xuống một mùa giải vô địch thế giới FIM Endurance hoành tráng khác trong giải Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard ở Pháp từ ngày 14-17 tháng 9.

Nhà quảng bá EWC, Warner Bros Discovery Sports đã hợp tác với Fédération Internationale de Motocyclisme (FIM), cơ quan quản lý giải đua mô tô quốc tế, để tổ chức khai mạc Diễn đàn bền vững FIM EWC.

Được tổ chức bởi Kattia Juárez Dubón, Giám đốc Phát triển bền vững của FIM, Diễn đàn Phát triển bền vững của FIM EWC đã mang đến cơ hội cho khách khám phá cách các bên liên quan chính của môn thể thao này đang thúc đẩy tổ chức của họ hướng tới một tương lai bền vững hơn.

Diễn ra trước chặng đua 24 giờ Bol d’Or lần thứ 86, vòng quyết định danh hiệu của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023, diễn đàn đã lắng nghe những ví dụ thực hành hay nhất từ Sophie Casanovas, Chủ tịch, Éditions Lariviere, nhà tổ chức cuộc đua, Gautier de Stoppani, Giám đốc Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của EWC, Thibaut Gosselin, Giám đốc bền vững, Circuit Paul Ricard, Nikos Psimmenos, chuyên gia về năng lượng và biến đổi khí hậu, đồng thời là Thành viên của Ủy ban bền vững FIM, và Adamo Leonzio, kỹ sư, nhà thiết kế mạch và cựu giám đốc của Ủy ban Môi trường Châu Âu FIM.

Gautier de Stoppani, Giám đốc CSR của EWC, cho biết: “Tại Diễn đàn Phát triển bền vững của FIM EWC, chúng tôi đã chứng kiến sự hội tụ mạnh mẽ về tư duy và cam kết chung trong việc thúc đẩy môn đua xe thể thao hướng tới một tương lai bền vững hơn. Thật phấn khởi khi thấy cộng đồng đua xe thể thao, từ các nhà tổ chức đến các chuyên gia, cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Thông qua các sáng kiến như EWC Cares và các diễn đàn như thế này, chúng tôi không chỉ chạy đua giành các danh hiệu mà còn chạy đua vì một hành tinh xứng đáng được chúng ta chăm sóc.”

Diễn đàn Phát triển bền vững của FIM EWC, bao gồm phần hỏi đáp, cũng đánh dấu 30 năm chương trình FIM Ride Green (tải sách kỷ niệm TẠI ĐÂY) và 10 năm KiSS (Giữ cho nó sáng bóng và bền vững), sáng kiến CSR của FIM, nhằm khuyến khích các nhà tổ chức để phát triển các sự kiện bền vững bằng cách định hình và khuếch đại tất cả các hành động môi trường đã được ban tổ chức thực hiện và kết hợp các hoạt động đổi mới khác.

EWC được công nhận thêm về ‘các sự kiện thể thao sáng bóng và bền vững’
Đã nhận được Giải thưởng Danh dự tại Đại hội đồng thường niên của FIM vào tháng 12 năm ngoái cho chương trình EWC Cares CSR, được triển khai vào năm 2022 như một yếu tố chính trong lộ trình trách nhiệm xã hội doanh nghiệp toàn cầu của Warner Bros Discovery Sports, EWC đã được FIM công nhận nhiều hơn trong sự kiện Bol d ‘Hoặc cuối tuần.

Chủ tịch FIM Jorge Viegas đã trao tặng Giám đốc Jean-Baptiste Ley của EWC Series một chiếc cúp đặc biệt kỷ niệm 10 năm KiSS cho sự đóng góp xuất sắc của Warner Bros Discovery Sports và Giải vô địch thế giới sức bền FIM đang góp phần phát triển ‘các sự kiện thể thao sáng bóng và bền vững’ hơn thông qua Chương trình FIM KiSS, dành riêng cho việc tổ chức các sự kiện dựa trên sự bền vững về xã hội, môi trường và kinh tế.

Khi nhận được chiếc cúp từ Chủ tịch Viegas, Giám đốc EWC Series Jean-Baptise Ley cho biết: “Thật vinh dự cho chúng tôi khi nhận được sự công nhận đặc biệt này, điều này nêu bật nỗ lực chung mà chúng tôi đã cùng nhau phát triển giữa Warner Bros Discovery Sports và FIM cho giải đấu. sự phát triển bền vững của Giải vô địch thế giới sức bền FIM. Chúng tôi biết tính bền vững ngày nay quan trọng như thế nào và việc có được sự hợp tác này bên cạnh sự hợp tác thể thao mà chúng tôi đã có với FIM là một tài sản quý giá. Đó là một ví dụ khác cho thấy chúng tôi nhất quán trong chiến lược của mình trong mọi lĩnh vực, mọi cấp độ và việc nhận được chiếc cúp càng tiếp thêm động lực cho quyết tâm của chúng tôi nhằm thúc đẩy sự thay đổi tích cực trong thế giới đua xe sức bền.”

Giám đốc Phát triển bền vững của FIM Kattia Juárez Dubón nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng được kỷ niệm 30 năm chương trình Ride Green của mình. Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để kỷ niệm cột mốc quan trọng này là hợp tác với các đối tác của chúng tôi và nâng cao nhận thức thông qua câu chuyện thành công của những người đóng vai trò chủ chốt trong phong trào. Tính bền vững là nỗ lực của cả nhóm và trong các môn thể thao sức bền, chúng tôi đã làm việc cùng nhau để đạt được cách tiếp cận bền vững hơn. Chúng tôi biết ơn tất cả những người đã đóng góp trong suốt mùa giải và chúng tôi mong muốn tiếp tục nỗ lực hướng tới mục tiêu chung của mình.”

Cuối tuần bận rộn với hoạt động của KiSS trong lễ Bol d’Or
KiSS Bol d’Or có một số hoạt động và hoạt động được tổ chức cùng với Circuit Paul Ricard. Trẻ em hiện đang được chăm sóc tại các bệnh viện địa phương đã được tham quan vòng đua và sân tập, đồng thời cũng gặp gỡ các tay đua EWC thông qua sáng kiến Cœur de Pilote. Ngoài ra, tác phẩm của hai tổ chức địa phương đã được trưng bày tại Làng Bol d’Or. Maison de la Sécurité Routière du Var nhân sự kiện này để nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, trong khi Handicaps Motards Solidarité tổ chức trưng bày xe máy và xe sidecar được điều chỉnh để người khuyết tật sử dụng.

Bol d’Or đánh dấu cơ hội cuối cùng để gửi Cúp EWC Cares
Bol d’Or đánh dấu cơ hội cuối cùng để các đội tham gia Giải vô địch thế giới sức bền FIM thể hiện cam kết của họ đối với sự bền vững thông qua Cúp EWC Cares mới cho năm 2023.

Kể từ mùa giải này, nỗ lực phát triển bền vững của mỗi đội liên quan trực tiếp đến việc tham gia EWC của họ sẽ được ban giám khảo đánh giá và người chiến thắng cuối cùng sẽ chính thức được mời tham dự Giải thưởng FIM 2023 tại Liverpool, Vương quốc Anh, vào ngày 2 tháng 12 để nhận giải thưởng của họ.

Tuần lễ phát triển bền vững châu Âu đã bắt đầu
Bol d’Or diễn ra trước khi bắt đầu Tuần lễ Phát triển Bền vững Châu Âu (ESDW) từ ngày 18 tháng 9 đến ngày 8 tháng 10. Thêm thông tin có sẵn tại liên kết này: https://esdw.eu.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top