Honda Dylan, “hàng hiệu” một thời của dân chơi Việt

  • 30/03/2016
  •  
     
     
0
(0)

Từng là dòng xe tay ga gây sốt tại Việt Nam, Honda Dylan được một shop đồ chơi xe trang trí lại bằng một số phụ tùng hàng hiệu.

Vào khoảng năm 2004, Honda Dylan đã thay thế cho Honda @ để trở thành dòng xe ga “sang chảnh” được ưa chuộng nhất Việt Nam. Tuy nhiên “thời hoàng kim” của chiếc xe này không kéo dài lâu khi tới khoảng 2007, nó đã bị Honda SH “soán ngôi”.

So với Honda SH, số lượng người chơi xe tay ga Dylan hiện tại ít hơn rất nhiều. Đây cũng không phải là một dòng xe ga thường được mang ra độ. Tuy nhiên, gần đây một shop đồ chơi xe đã quyết định “trang điểm” cho Dylan bằng các món đồ chơi “hàng hiệu” để chiếc xe hấp dẫn hơn.

Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được sơn tem đấu, trước khi dán bộ tem Repsol được chế riêng, dựa trên một phiên bản đặc biệt của xe trước đây.

Ở phía trước, hệ thống phanh của chiếc xe đã được nâng cấp với đĩa hoa đặc biệt kèm heo Brembo cho lực phanh lớn hơn.

Bộ mâm của xe đã được sơn màu vàng Repsol, khiến chúng trở nên nổi bật so với nền sơn đen trên thân vỏ. Ở trên tay lái là sự xuất hiện của cùm ga cuốn Domino và cặp tay phanh có khả năng điều chỉnh hành trình.

Một điểm khá đặc biệt trên chiếc Dylan này đó là mâm phía sau của chiếc xe đã được thay bằng mâm SH, trong khi phía trước vẫn tiếp tục sử dụng mâm zin của Dylan.

Ở phía sau, chiếc xe đã được nâng cấp lên phuộc Ohlins được thiết kế dành riêng cho Dylan, ngay bên cạnh là cây pô LeoVince 4 Road sử dụng cho xe ga.

Pát biển số zin của chiếc xe Honda Dylan cũng được thay bằng pát rút ngắn, chỉ vừa đủ để gắn biển số.

Với những đồ chơi mới, chiếc xe tay ga Dylan đã trở nên hấp dẫn hơn trong mắt dân chơi Việt.

Theo Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top